<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลเผยอัตรากำไรในเหรียญ SHIB ร่วงลงเหลือ 44% ทำให้นักลงทุนส่วนใหญ่เริ่มขาดทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu เหรียญมีมคริปโตที่โด่งดังได้สูญเสียตำแหน่งเหรียญ Altcoin ที่ให้ผลตอบแทนมากที่สุดไปอย่างเป็นทางการแล้ว หลังเหรียญไม่สามารถรักษาระดับการทำกำไรในระดับสูงสุดได้อีกต่อไป อ้างอิงตามข้อมูลที่จัดทำโดย IntoTheBlock

SHIB กลายเป็นเหรียญที่ไม่ทำกำไร

จากข้อมูลแสดงให้เห็นว่า 57% ของผู้ถือเหรียญ SHIB นั้นไม่มีผลกำไร โดย 52% ถือทั้ง ๆ ที่ขาดทุนและ 5% อยู่ในจุดคุ้มทุน ในขณะที่ผู้ถือเหรียญเพียง 44% เท่านั้นที่ยังคงมีกำไร นั่นหมายความว่าราคาที่พวกเขาได้มานั้นต่ำกว่าราคาปัจจุบัน

เปอร์เซ็นต์ผลตอบแทนที่ลดลงอย่างรวดเร็วนั้นเชื่อมโยงอยู่กับการล่มสลายของตลาดคริปโตในปัจจุบัน ซึ่งทำให้มูลค่าของเหรียญ Altcoins ส่วนใหญ่ร่วงลดลงอยู่ที่ระหว่าง 15-20% ในขณะเดียวกัน Bitcoin ก็สูญเสียมูลค่ากว่า 12%

เรื่องราวการเดินทางของเหรียญ SHIB

Shiba Inu กลายเป็นที่เหรียญได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่นักลงทุนคริปโต โดยเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมเหรียญมีมได้ให้ตอบแทนที่เพิ่มขึ้นกว่า 1,000% ภายในช่วงเวลาเพียงไม่กี่วันของการซื้อขาย

หลังจากปิดที่ระดับ 0.000008 ชิบะอินุได้เข้าสู่ช่วงการปรับฐานครั้งใหญ่ ซึ่งส่งผลให้ราคามีการปรับร่วงลดลงกว่า 68% อันมีสาเหตุเนื่องมาจากสภาวะของตลาดที่มีซื้อเหรียญมากเกินไป (overbought) และนักเก็งกำไรระยะสั้นต่างพร้อมใจที่จะเทขายเหรียญของพวกเขา

อย่างไรก็ตามในช่วงที่ราคาร่วงลดลง วาฬยังคงแห่พากันช้อนซื้อเหรียญ SHIB ในราคาถูก ซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ามากกว่า 1.4 พันล้านดอลลาร์ในตลาด และกำลังซื้อบางส่วนยังคงปรากฏในตลาดอย่างต่อเนื่อง แต่น่าเสียดายที่การช้อนซื้อเหรียญเหล่านี้ไม่ได้ส่งผลกระทบให้ราคาปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นแต่อย่างใด

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ SHIB มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.000028 ดอลลาร์ ซึ่งได้ร่วงกลับมาสู่จุดเริ่มต้นก่อนหน้าีน้ในเดือนตุลาคม 2021 อ้างอิงตามข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา u.today