<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โบรคเกอร์คริปโตไทย Bitazza ประกาศเพิ่ม Supply เหรียญ BTZ เพิ่มขึ้น 10 เท่า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานล่าสุดจาก Facebook ของทางเพจ Bitazza เผยถึงข้อมูลในวันนี้ว่าทางเว็บเทรดจะมีการเพิ่มปริมาณเหรียญ BTZ ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตประจำเว็บเทรด Bitazza จากจำนวน supply เดิมที่มีอยู่ 300 ล้าน BTZ เพิ่มเป็น 3,000 ล้าน BTZ ซึ่งในการปรับ supply ครั้งนี้ทางเพจก็ได้บอกว่าจะไม่ส่งผลกระทบใด ๆ ต่อเหรียญที่ได้เคยมีการแจกจ่ายจากการทำกิจกรรมตามเงื่อนไขที่ทาง Bitazza ได้กำหนดออกมาแต่อย่างใด

สิ่งที่เกิดการเปลี่ยนคือราคามีการลดลง 10 เท่าจาก $0.111 เป็น $0.0111 โดยที่ตอนนี้มี BTZ ที่หมุนเวียนอยู่ทั้งหมด 412,500,000 BTZ จากปริมาณทั้งหมด 3,000,000,000 BTZ และปริมาณ Market Cap อยู่ที่ $4,578,750

BTZ นั้นเป็น Utility Token ของทาง Bitazza ซึ่งผู้ที่ถือครองสามารถใช้เหรียญ BTZ เพื่อจ่ายค่าธรรมเนียมในระบบนิเวศ Bitazza และจะได้รับส่วนลดที่สูงถึง 75% โดยที่หากใครมีเหรียญ BTZ นั้นก็สามารถนำไป stake ได้เพื่อรับผลตอบแทนแบบรายปีทั้งนี้การที่นำเหรียญไป stake เอาไว้นั้นก็ถือเป็นการช่วยทำให้สภาพคล่องของ BTZ นั้นมีเพิ่มมากขึ้น

ด้วยการถือครอง BTZ นั้นให้สิทธิ์กับผู้ถือในการโหวตลงคะแนนเพื่อกำหนดทิศทางของแพลตฟอร์มรวมไปถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ, การลิสต์เหรียญและอื่น ๆ

อย่างไรก็ตามในตอนนี้เหรียญ BTZ นั้นยังไม่สามารถซื้อขายได้แต่อย่างใดการจะครอบครอง BTZ นั้นจะต้องทำตามเงื่อนไขที่ทางเว็บเทรดได้กำหนดขึ้นเพื่อแลกกับการได้รับเหรียญ BTZ ซึ่งก็ต้องจับตาดูกันให้ดีว่าเมิ่อเหรียญนั้นเปิดให้มีการซื้อขายทิศทางของ BTZ จะเป็นอย่างไร