<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจพบว่า 33% ของหนุ่มสาวชาวสหรัฐฯ  ยอมรับว่าอยากออกเดทกับนักลงทุน Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากการสำรวจล่าสุดที่จัดทำโดยแพลตฟอร์มการซื้อขาย eToro พบว่า ชายโสดหญิงโสดจำนวนมากนั้นกำลังมองหาคู่เดทที่ไม่เพียงแต่ จะมีฐานะทางการเงินที่มั่นคงเท่านั้น แต่ยังต้องมีความรู้ในด้านคริปโตด้วย  โดย 33% ของผู้เข้าร่วมตอบแบบสอบถามชาวอเมริกันยอมรับว่า พวกเขามีแนวโน้มที่จะออกเดทกับคนที่มีความเกี่ยวข้องกับคริปโต

การวิจัยของ eToro เปิดเผยว่านอกเหนือจากการกระจายพอร์ตโฟลิโอของตัวเองเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับผลตอบแทนที่สูงขึ้นแล้ว สกุลเงินดิจิทัลยังทำให้นักลงทุนมีเสน่ห์และน่าดึงดูดความสนใจของเพศตรงข้ามมากขึ้นด้วย

โดยผู้ตอบแบบสอบถาม 1 ใน 3 กล่าวว่า พวกเขามีแนวโน้มที่จะออกเดทกับนักลงทุน crypto มากกว่า คนที่ไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับพื้นที่สินทรัพย์ดิจิทัล นอกจากนี้เกือบ 75% ยอมรับว่า พวกเขาจะออกเดทครั้งที่สองกับผู้ที่ชำระเงินเงินเป็น Bitcoin (BTC) อีกด้วย

มีร้านอาหารและโรงอาหารมากมายในอเมริกาที่ยอมรับ Bitcoin เป็นวิธีการชำระเงิน ยกตัวอย่างเช่นร้าน Quiznos ในโคโลราโดและร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Starbucks

และจากการสำรวจพบว่า คนโสด 20% จะมีเสน่ห์น่าดึงดูดมากขึ้น หากพวกเขาใช้ NFT เป็นรูปโปรไฟล์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียหรือเว็บไซต์หาคู่

ตามการประเมินของ Pew Research Center พบว่า 16% ของชาวอเมริกันได้ลงทุนเงินเก็บบางส่วนของตนในตลาด crypto แล้ว  โดยผู้ชายที่อายุน้อยกว่า 18 ถึง 29 ปี (ที่กระตือรือร้นที่สุดในเรื่องการออกเดท) เป็นกลุ่มที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัลมากที่สุด และ 43% ของพวกเขาลงทุนลงในอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลแล้ว และในการสำรวจ มีผู้หญิงที่อายุต่ำกว่า 30 ปีเพียงแค่ 19% เท่านั้นที่ลงทุนใน bitcoin หรือเหรียญอื่น ๆ

การรับรู้สกุลเงินดิจิทัลโดยรวมในหมู่พลเมืองอเมริกันก็อยู่ในระดับสูงเช่นกัน โดย 86% ของผู้เข้าร่วมการสำรวจยอมรับว่าพวกเขามีความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับประเภทสินทรัพย์นี้

สำหรับการสำรวจอื่น ๆ ที่จัดทำโดยผู้จัดการสินทรัพย์ดิจิทัลรายใหญ่ที่สุดของโลกอย่าง Grayscale พบว่า 26% ของนักลงทุนชาวอเมริกันได้หันมาถือ Bitcoin แล้ว นอกจากนี้ 60% ของผู้เข้าร่วมยอมรับว่า พวกเขาสนใจการลงทุนในสกุลเงินดิจิทัล

ในขณะที่ Grayscale ประมาณการว่า 55% ของผู้ถือ Bitcoin ปัจจุบันในอเมริกาได้กระโดดเข้าสู่ตลาดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ที่มา : cryptopotato