<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรเจกต์ DeFi สัญชาติไทย Forward ได้รับเงินลงทุนจาก GBV Capital ประเมินมูลค่า 1.6 พันล้านบาท 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บริษัทลงทุนยักษ์ใหญ่ GBV Capital ที่เน้นเฉพาะการลงทุนในธุรกิจบล็อกเชนเทคโนโลยีและสินทรัพย์ดิจิทัล ที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง และเป็นบริษัทที่เข้าซื้อกิจการ Omisego (OMG) ได้ประกาศลงทุนในแพลตฟอร์ม Decentralized Derivative Exchange อย่าง Forward ในรอบ seed round ที่มูลค่ารวมกว่า 1,600 ล้านบาท

นายชานนท์ จรัสสุทธิกุล CEO และ ผู้ก่อตั้งของ Forward กล่าวว่า :

 “ทุนจำนวนนี้ผมจะนำไปเป็นทุนในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีด้าน Blockchain และ Decentralized Finance เพื่อให้เกิดนวัตกรรมรูปแบบใหม่ และเกิดผลิตภัณฑ์ที่ฉีกออกไปจากผลิตภัณฑ์ทั่วไปในโลกการเงิน และจะทำการตลาดให้มากขึ้นเพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานที่หลากหลายและอำนวยความสะดวกผู้ใช้งานเหล่านั้นให้เกิดประโยชน์สูงสุด”

ดร.อุดมศักดิ์ รักวงษ์วาน Co-founder และ Advisor กล่าวเสริมว่า :

“Forward คือ Decentralized Finance ( DeFi) แพลตฟอร์มที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเข้ามา Short และ Long เพื่อเพิ่มกำไร หรือป้องกันความเสี่ยงจากการผันผวนของราคาในกรณีที่ถือเหรียญ เรามีระบบ Smart AI และ APH (Automate Position Hedger) ซึ่งเป็นระบบที่ไม่มีตัวกลาง และดำเนินการผ่าน Smart Contract โดย Forward จะเป็นคู่สัญญาให้กับนักลงทุนเพื่อให้เกิดผลตอบแทนที่สูงขึ้น”

นายปรมินทร์ อินสม ที่ปรึกษาด้านเทคนิค เปิดเผยว่า :

“ด้วย Trading Volume ในตลาด Derivative สูงกว่าตลาด spot เสมอ สิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ เม็ดเงินปริมาณมากที่ไหลเข้ามาในตลาด Derivative และตลาด DeFi จะเป็น ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ Forward โตขึ้นแบบ Exponential และทาง GBV ก็เห็นโอกาสทางธุรกิจตรงนั้น”

เกี่ยวกับ GBV Capital

GBV Capital เป็นบริษัทลงทุนด้านคริปโทเคอเรนซี่และเทคโนโลยีบล็อกเชนที่มีความมุ่งมั่นผลักดัน Start up ทั่วโลกที่มีศักยภาพ เพื่อเข้ามาร่วมกันพัฒนาบล็อกเชนเทคโนโลยีให้ประสบความสำเร็จ และเพื่อเสริม Blockchain Ecosystem ให้เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง ซึ่งหลายโปรเจคที่ผ่านมาล้วนมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกันดีในระดับโลก เช่น Coin98, Impossible Finance, Boba Network และ OMG Network

ช่องทางรับข้อมูลสา

Website: https://www.forward.market/
Twitter: https://twitter.com/DefiForward
Telegram: https://t.me/joinchat/yzeGih6C5BxjNTFl
Discord: https://discord.gg/Qbzdz8ea
Facebook: https://www.facebook.com/defi.forward.official
Medium : https://medium.com/@defi.forward