<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitkub Coin พุ่งแตะ 315 บาทอย่างรุนแรง หลังร่วงแตะ 270 บาทสับขาหลอกนักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญ  Bitkub coin ในวันจันทร์แรกของสัปดาห์ดูเหมือนว่าจะมีการไต่ขึ้นสู่ระดับใหม่อย่างรุนแรง หลังจากที่เมื่อวานนี้มีการร่วงลงทำจุดต่ำสุดใหม่ สร้างความแปลกใจและงุนงงให้กับนักเทรดส่วนใหญ่เป็นอย่างมาก

กราฟ KUBTHB จาก Bitkub แสดงให้เห็นว่าราคาของ Kub นั้นได้พุ่งขึ้นทะลุระดับ 300 บาทเมื่อช่วงเวลาประมาณบ่าย 2 โมงของวันนี้ ก่อนที่จะไปแตะจุดสูงสุดของวันที่ 315 บาทเมื่อเวลาประมาณเกือบบ่าย 3

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ Kub coin เริ่มมีการปรับย่อตัวลงมาเล็กน้อย โดยมีการซื้อขายกันอยู่ที่ 305 บาท

การเพิ่มขึ้นของราคาดังกล่าวนั้นยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเกิดจากอะไร แต่ที่รู้ ๆ ก็คือเมื่อวานนี้เราได้เห็นการร่วงของราคาเหรียญ KUB ที่ลงไปทำจุดต่ำสุดใหม่ที่ระดับ 270 บาท แต่ก็สามารถพุ่งทะยานกลับขึ้นยืนเหนือระดับ 300 บาทได้อีกครั้ง จนทำให้นักเทรดที่ถอดใจยอมคัทลอสเหรียญดังกล่าวไปนั้นถูกสับขาหลอกและหัวร้อนกันเป็นแถว ๆ

อย่างไรก็ตาม เราก็ไม่ควรประมาท เนื่องจากการเคลื่อนไหวของราคาที่เพิ่มขึ้นในวันนี้ยังไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่า เหรียญ Kub coin ได้กลับเข้าสู่ช่วงขาขึ้นแล้วจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งก็ต้องรอดูกันต่อไป