<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญฝีมือคนไทย Bitazza (BTZ) เปิดตัวที่ Global ราคาพุ่งแตะจุดสูงสุด 10 บาท

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2022 เวลา 20.02 น. ตามเวลาประเทศไทย เหรียญ Bitazza (BTZ) ได้เปิดเทรดเป็นที่เรียบร้อยใน Bittazza Global โดยใช้คู่เหรียญ BTZ/ USDT ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในหมู่นักลงทุน

ปัจจุบันราคาของ BTZ ยังคงไต่ระดับอยู่ที่ 0.1215 ดอลลาร์ หลังทำสถิติสูงสุดที่ราคา 0.32 ดอลลาร์หรือมูลค่าประมาณ 10.36 บาทในขณะที่เปิดเทรด

Bitazza Thailand กับ Bitazza Global ต่างกันอย่างไร?

Bitazza Thailand คือบริษัทไทยที่ได้รับการกำกับดูแลจาก กลต. ใบอนุญาตนายหน้าสินทรัพย์ดิจิทัล Bittazza จึงสร้างกิจการที่ไทยเพื่อเปิดให้บริการลูกค้าคนไทย  แล้วจึงขยายกิจการสู่ตลาดสากล Bitazza Global ที่เป็นศูนย์กลางการให้บริการในระดับสากล เพื่อเปิดให้บริการลูกค้าต่างชาติที่ไม่ได้อาศัยอยู่ในประเทศไทย 

BTZ คือยูทิลิตี้โทเคนของบิทาซซ่าที่เป็นพลังงาน​ขับเคลื่อนประโยชน์ไหลเวียนไปทั่วระบบนิเวศให้ชาวบิทาซซ่านำไปใช้ประโยชน์หลากหลายรูปแบบ

หากใครต้องการอ่านประวัติเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เหรียญ BTZ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

อย่างไรก็ตาม Bitazza ได้ออกคำเตือนถึงสภาพคล่องของ BTZ บนกระดานเทรดจะมาจากปริมาณที่หมุนเวียนอยู่ในตลาดปัจจุบัน การซื้อขายจึงมีสภาพคล่องจำกัดในการทำคำสั่งซื้อขาย อาจจะก่อให้เกิดผลกระทบต่อความผันผวนของราคา และผู้ที่ประสงค์จะลงทุนควรศึกษาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง โปรดทำความเข้าใจเบื้องหลังและการใช้งานของโทเคน BTZ รวมถึง การยอมรับข้อตกลงความเสี่ยงใดๆ ด้วยตัวของท่านเอง ก่อนตัดสินใจลงทุน