<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทยักษ์ใหญ่ในเครือสหพัฒน์ TPCS ประกาศเข้าซื้อเหรียญ Bitkub Coin อย่างเป็นทางการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทมหาชนในเครือสหพัฒน์ TPCS ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาได้ลงทุนในเหรียญ Bitkub Coin (KUB) แล้ว ซึ่งถือเป็นบริษัทมหาชนรายแรกในไทยที่ประกาศอย่างเป็นทางการในการออกมาลงทุนเหรียญประจำเว็บเทรดไทยตัวนี้

โดยอ้างอิงจากประกาศอย่างเป็นทางการของ TPCS นั้น พวกเขาได้มีการออกมากล่าวว่าได้มีการลงทุนเหรียญ KUB เป็นมูลค่าไม่เกิน 20,000,000 บาท โดยมีเป้าหมายเพื่อเป็น Node Validators โดยการลงทุนดังกล่าวนั้นได้มีขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นี้

อย่างไรก็ตาม นอกเหนือจาก Bitkub Coin แล้ว ทาง TPCS ยังได้ประกาศว่าจะมีการลงทุนในเหรียญคริปโตในรูปแบบการเทรดเก็งกำไร หรือ ‘Trading Activity’ ด้วยเงินลงทุนไม่เกิน 10 ล้านบาทอีกด้วย และมีการลงทุนในเดือนกุมภาพันธ์นี้เช่นกัน

ทาง TPCS ไม่ได้ออกมาเผยว่าจะเริ่มมีการลงทุนเมื่อวันใดในเดือนกุมภาพันธ์

เป็นที่ทราบกันดีว่าเหรียญ KUB นั้นถือเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมในไทยอย่างมากนับตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา โดยเหรียญดังกล่าวเคยถูกเปิดตัวขายเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ 30 บาท ก่อนที่จะร่วงลงไปแตะหลัก 1x บาท และพุ่งขึ้นไปแตะหลัก 500 บาทอย่างรุนแรงในภายหลัง บ่งบอกถึงความสนใจของผู้คนต่อเหรียญดังกล่าวอย่างมาก

ปัจจุบันเหรียญ KUB นั้นมีราคาอยู่ที่ 275.3 บาท โดยนักเทรดสามารถหาซื้อได้ที่ เว็บเทรด Bitkub และเว็บกระดานเทรดต่างประเทศอย่าง Gate.io เป็นต้น