<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เปิดตัว Khaodee.io แพลตฟอร์มข่าวสารคริปโตรวมจากทั่วโลกที่มีความรวดเร็วสูง เอาใจสายเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

เปิดตัวกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเว็บไซต์ khaodee.io ศูนย์รวมข้อมูลข่าวสารวงการคริปโตที่เปิดให้มีการใช้งานฟรี และอัพเดทข้อมูลข่าวสารตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน แบบไม่มีวันหยุดพัก  

เนื่องจากตลาดคริปโตนั้นเรียกได้ว่าเป็นตลาดที่ไม่มีวันหลับไหล เว็บไซต์แห่งนี้จึงเรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่ออกแบบมาเพื่อนักลงทุนที่ต้องการก้าวทันข่าว ทันเหตุการณ์ในวงการคริปโตอย่างแท้จริง โดยแพลตฟอร์มจะรวบรวมข้อมูลข่าวสารวงการคริปโตทั่วทุกมุมของโลกมาไว้ให้กับเพื่อน ๆ ในที่แห่งเดียว และที่สำคัญคือ ฟรี !!

วิธีการใช้งานแพลตฟอร์ม Khaodee.io

สำหรับวิธีการใช้งาน khaodee.io เพื่อรับข้อมูลข่าวสารนั้นก็ทำได้ไม่ยาก เพียงเพื่อน ๆ เข้าสู่หน้าแรกของเว็บไซต์ ก็จะพบกับข้อมูลข่าวสารวงการคริปโตจากทั่วมุมของโลกและมีการอัพเดทข่าวเป็นนาทีต่อนาทีกันเลยทีเดียว

Features เด่น ๆ ของ Khaodee.io

ในส่วนของฟีเจอร์เด่น ๆ บนแพลตฟอร์ม Khaodee.io ที่นอกเหนือไปจากการอ่านข่าวคริปโตแล้ว แพลตฟอร์มยังมีฟีเจอร์เด่น ๆ อีกมากมาย ตามข้อมูลด้านล่างนี้ :

ข่าวสาร อัพเดทตลอด 24 ชั่วโมง เร็วสุดในไทย และผู้ใช้สามารถตั้งค่าการแจ้งเตือนได้ว่า ต้องการรับข่าวสารของเหรียญใดบ้าง ยกตัวอย่างเช่น หากเพื่อนชื่นชอบเหรียญ btc eth ada ก็สามารถตั้งค่าได้ว่าขอรับการแจ้งเตือนข่าวแค่ 3 เหรียญนี้ แล้วหากมีข่าวใหม่ ๆ ที่เกี่ยวกับ 3 เหรียญนี้มาข้อแจ้งเตือนก็จะเด้งแจ้งเตือนเพื่อน ๆ ทันที  เหมือนเป็นการคัดกรองเฉพาะเหรียญที่เพื่อน ๆ อยากรู้ เท่านั้น

การโต้ตอบบนสื่อโซเซียล เพื่อน ๆ สามารถกดไลค์, กดแสดงความคิดเห็นหรือกดแชร์ข่าวไปที่ facebook/line/telegram/twitter/linkedin ได้ทันที

เปลี่ยนภาษา สำหรับการรับข้อมูลข่าวสาร หากเพื่อน ๆ ชอบอ่านภาษาอังกฤษก็สามารถกดเปลี่ยนภาษาสลับมาระหว่าง ภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ ในโหมดการตั้งค่า 

ปรับโหมดกลางวัน/กลางคืนได้เพื่อช่วยให้เพื่อน ๆ อ่านข่าวสารได้ตามสไตล์ที่ต้องการ

แจ้งเตือน Whale Alert ฟีเจอร์นี้ถือเป็นไฮไลท์ของแพลตฟอร์ม Khaodee.io เลยก็ว่าได้ เพราะทุกครั้งที่นักลงทุนรายใหญ่หรือที่เรียกกันว่า “วาฬ” มีการโอนย้ายสินทรัพย์ข้อความก็แจ้งเตือนมาที่เว็บนี้ด้วยเช่น วาฬของเหรียญใดโอนจำนวนเงินเท่าไหร่ โอนจากไหนไปไหน 

เพียงเท่านั้นไม่พอเพื่อน ๆ ยังสามารถตั้งค่าได้อีก ว่าอยากรู้แค่เฉพาะเหรียญไหนที่วาฬมีการถ่ายโอน ยกตัวอย่างเช่น หากเพื่อน ๆ เลือกเหรียญ eth btc ada เมื่อวาฬมีการโอนย้ายเหรียญ 3 เหรียญนี้ข้อความก็จะมีการแจ้งเตือนเพื่อน ๆ ทันที โดยที่จะไม่มีการแจ้งเตือนของเหรียญอื่นหรือเหรียญที่เราไม่ได้เลือกขึ้นมากวนใจเลย

นอกจากนี้เรายังสามารถกำหนดได้อีกว่า ต้องการรับข้อมูลข่าวสารการโอนเหรียญของวาฬจำนวนเงินเท่าไหร่ขึ้นไป เช่น เลือกวาฬ ETH ที่มีการโอนมูลค่าเกิน 500,000 ดอลลาร์ขึ้นไป คราวนี้พอมีการโอนของวาฬที่มูลค่าเกิน 500,000 ดอลลาร์ขึ้นไปเว็บก็จะมีการแจ้งเตือนมาให้เราดูทันที โดยที่จะไม่แสดงการโอนที่มีมูลค่าต่ำกว่า 500,000 ดอลลาร์ ซึ่งถือว่าเป็นการคัดกรองเฉพาะ transaction ที่เราอยากรู้เท่านั้น

เกี่ยวกับ Khaodee.io

Khaodee.io เป็นแพลตฟอร์มข้อมูลข่าวสารที่ร่วมกันก่อตั้งโดย Skuberg และ Siam Blockchain เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารและความเป็นไปเกี่ยวกับ Cryptocurrency และเทคโนโลยี Blockchain ทั้งในประเทศและนอกประเทศ โดยมีแนวคิดที่เริ่มต้นขึ้นมาจากรวบรวมข้อมูลข่าวสารจากทั่วทุกมุมของโลก ที่มีความรวดเร็ว กระชับฉับไว อัพเดทข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน เพื่อช่วยให้นักลงทุนทันข่าว ทันเหตุการณ์และเพื่อใช้ข้อมูลเหล่านี้ไปประกอบการตัดสินใจในการลงทุน

ช่องทางการรับข้อมูลข่าวสาร