<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitazza พุ่งกว่า 14% หลังทางเว็บเทรดประกาศเตรียมเปิดให้ Stake เหรียญ BTZ รอบใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญประจำเว็บกระดานเทรด Bitazza Global นั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยหลัก ๆ นั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่มีการประกาศว่าทางเว็บเทรดดังกล่าวจะเปิดให้มีการวาง stake เหรียญ BTZ รอบใหม่ในเร็ว ๆ นี้

กราฟราคา BTC/ USDT จาก Bitazza เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ BTZ นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นจากจุดต่ำสุดของวันนี้ที่ 0.1740 ดอลลาร์ ขึ้นไปแตะจุดสูงสุดในวันนี้ที่ 0.1990 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นราว ๆ 14.77% เลยทีเดียว

การพุ่งขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้น หลังจากที่เพจ Bitazza Thailand ได้ออกมาประกาศผ่านททางทวีตเตอร์ว่า

“เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของแคมเปญ #Staking#BTZ ติดตามรายละเอียดจาก #ทีมบิทาซซ่า ก่อนใครได้ที่ @bitazzaofficial พบกันเร็วๆนี้!”

ก่อนหน้านี้ทาง Bitazza นั้นได้ออกมาประกาศเปิดให้ผู้ใช้งานได้ทำการ stake เหรียญ BTZ ไปแล้วเมื่อช่วงปีที่ผ่านมา โดยผู้ที่วาง stake นั้นจะถูกล็อคเหรียญไว้ 1 ปีเพื่อแลกกับเหรียญ BTZ ที่เพิ่มขึ้น ซึ่งแคมเปญดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานอย่างมาก และคาดว่ากระแสตอบรับเหล่านั้นจะกลับมาอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

อย่างไรก็ตาม เหรียญดังกล่าวเปิดให้เทรดเฉพาะบนแพลทฟอร์ม Bitazza Global เท่านั้น เนื่องจากว่าข้อกฎหมายของทาง ก.ล.ต. ไทยที่สั่งห้ามเว็บเทรดคริปโตในไทยลิสต์เหรียญของตัวเองลงบนเว็บกระดาน และแต่ทั้งนี้ทั้งทางเว็บเทรดมีแผนที่จะยื่นขอจดทะเบียนลิสต์เหรียญในประเทศ ซึ่งก็ได้แต่ติดตามรอฟังข่าวดีกันต่อไป

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ ราคาเหรียญ BTZ token มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.1970 เพิ่มขึ้น 14.19% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามราคาเหรียญยังคงอยู่ห่างไกลจากสูงสุดเดิมของวันแรกที่เปิดให้เทรด เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยราคานั้นได้วิ่งไปแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 0.32 ดอลลาร์