<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitkub Coin พุ่งแตะ 326 บาทอย่างรุนแรง  ท่ามกลางการจัดงาน Bitkub Chain The NEXT   

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญขวัญใจชาวไทยอย่าง Bitkub Coin นั้นดูเหมือนว่าจะได้เห็นการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยล่าสุดได้พุ่งแตะจุดสูงสุดระหว่างวันที่ระดับ 326 บาทอย่างรุนแรง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นท่ามกลางการจัดงาน Bitkub Chain The NEXT   ในวันนี้

TradingView Chart

กราฟ KUBTHB จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคานั้นได้มีการพุ่งไปแตะจุดสูงสุดที่ 326 บาท เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมานี้ หลังจากที่ตลาดซบเซาวิ่งไซด์เวย์ขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ที่บริเวณราคา 260-270 บาทในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดีเป็นที่สังเกตว่าการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญในวันนี้ เกิดขึ้นภายหลังจากที่ทาง Bitkub ได้มีการจัดอีเว้นท์ใหญ่สำหรับงาน  Bitkub Chain The NEXT Chapter ซึ่งเป็นงานที่จะอัพเดตข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่จะเปิดตัวบน Bitkub Chain รวมถึงการเปิดตัว Node Validator ทั้ง 21 ราย ของ Bitkub Chain ซึ่งนับเป็นการเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของวงการธุรกิจและเทคโนโลยี

และที่สำคัญที่สุด คือการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรเจกต์ที่กำลังเป็นที่จับตามองอย่าง Bitkub Metaverse ดังนั้นจึงไม่แปลกใจเลยที่เราจะได้เห็นราคาของเหรียญ Kub ดีดตัวขึ้นมารับข่าวดีในวันนี้

ในขณะที่รายงานอยู่นี้ราคาเหรียญ Kubcoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 312 บาทเพิ่มขึ้น 16% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจากเว็บเทรด Bitkub