<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitazza พุ่งทะลุ $0.31 หลังเว็บเทรดประกาศเปิดให้ใช้เหรียญเป็นส่วนลดในการเทรดได้ 75%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญประจำเว็บกระดานเทรด Bitazza Global นั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ โดยหลัก ๆ นั้นเป็นผลมาจากการที่เว็บเทรดได้ประกาศเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เปิดให้จ่ายค่าธรรมเนียมการเทรดเหรียญคริปโตด้วย BTZ Token เพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 75% !

กราฟราคาจาก Bitazza เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ BTZ นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นจากจุดต่ำสุดของวันนี้ที่ต่ำกว่าระดับ 0.3 ดอลลาร์ ขึ้นไปแตะจุดสูงสุดในวันนี้ที่ 0.3190 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นราว ๆ เกือบ 8% เลยทีเดียว

การพุ่งขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าวนั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้น หลังจากที่เพจ Bitazza Thailand ได้ออกมาประกาศผ่านเพจว่า :

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! รับส่วนลดสูงสุด 75% เพียงเปิดปุ่ม ? ”จ่ายค่าธรรมเนียมด้วย BTZ” เทรดคริปโตคุณภาพถึง 63 เหรียญ แต่จ่ายค่าธรรมเนียมน้อยมาก! เหลือเพียง 0.063% (จากปกติ 0.25%) รับส่วนลดง่ายๆเพียงเปิดปุ่ม “ใช้ BTZ ที่จ่ายค่าธรรมเนียม” ในแอปพลิเคชันที่หน้า “BTZ” เช็คส่วนลดที่ได้รับตามลำดับ Bitazza Levels ของคุณ แล้วซื้อขายเทรดได้เลย! นี่แหล่ะ ยูทิลิตี้โทเคนที่ใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตจริง! ลดจริง! คุ้มจริง! ที่บิทาซซ่าเท่านั้น!

อย่างไรก็ตาม เหรียญดังกล่าวเปิดให้เทรดเฉพาะบนแพลทฟอร์ม Bitazza Global เท่านั้น เนื่องจากว่าข้อกฎหมายของทาง ก.ล.ต. ไทยที่สั่งห้ามเว็บเทรดคริปโตในไทยลิสต์เหรียญของตัวเองลงบนเว็บกระดาน และแต่ทั้งนี้ทั้งทางเว็บเทรดมีแผนที่จะยื่นขอจดทะเบียนลิสต์เหรียญในประเทศ ซึ่งก็ได้แต่ติดตามรอฟังข่าวดีกันต่อไป

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ ราคาเหรียญ BTZ token มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.3175 เพิ่มขึ้น 7.26% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจากเว็บเทรด Bitazza Global