<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญขวัญใจชาวไทย BTZ พุ่งไม่หยุด ! ทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่ $0.40

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญประจำเว็บกระดานเทรด Bitazza Global นั้นดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้ โดยล่าสุดนั้นได้พุ่งทำจุดสูงุสดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่ $0.40 ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TradingView Chart

กราฟราคาจาก Bitazza เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ BTZ นั้นได้มีการปรับตัวขึ้นจากจุดต่ำสุดของวันนี้ที่ 0.3922 ดอลลาร์ ขึ้นไปแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ใหม่ที่ 0.4 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นราว ๆ เกือบ 7.74% เลยทีเดียว และยังคงไม่มี่ท่าทีว่าจะหยุดลงง่าย ๆ

ก่อนหน้านี้ราคาของ Bitazza Global นั้นได้พุ่งขึ้นจาก จุดต่ำสุดของวันที่ 31 มีนาคมที่ระดับต่ำกว่าระดับ 0.3 ดอลลาร์ ขึ้นไปแตะจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 0.35 ดอลลาร์ ซึ่งคิดเป็นราว ๆ เกือบ 19% ภายในวันเดียว

ซึ่งการพุ่งขึ้นของราคาเหรียญเมื่อตอนนั้นดูเหมือนว่าจะเกิดขึ้น หลังจากที่เพจ Bitazza Thailand ได้ออกมาประกาศเปิดตัวแคมเปญใหม่ สามารถใช้เหรียญ BTZ token เป็นส่วนลดค่าธรรมเนียมได้สูงสุดถึง 75%

อย่างไรก็ดี เหรียญดังกล่าวนั้นจะเปิดให้เทรดเฉพาะบนแพลทฟอร์ม Bitazza Global เนื่องจากว่าข้อกฎหมายของทาง ก.ล.ต. ไทยที่สั่งห้ามเว็บเทรดคริปโตในไทยลิสต์เหรียญของตัวเองลงบนเว็บกระดาน และแต่ทั้งนี้ทั้งทางเว็บเทรดมีแผนที่จะยื่นขอจดทะเบียนลิสต์เหรียญให้เทรดกันในประเทศ ซึ่งก็ได้แต่ติดตามรอฟังข่าวดีกันต่อไป

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ ราคาเหรียญ BTZ token มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.4 เพิ่มขึ้น 8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจากเว็บเทรด Bitazza Global