<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson เตรียมจัดงานสัมภาษณ์ที่แฟน ๆ ต้องกรี๊ดอย่าง Cardano360 เวลาตี 2 วันพรุ่งนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano และ Snoop Dogg เตรียมจัด “งานสัมภาษณ์พิเศษที่น่าสนใจ” เกี่ยวกับระบบนิเวศของ Cardano ที่ Cardano360 ในวันที่ 6 เมษายน 2022 เวลา 02.00 น.

ทั้งนี้ตามประกาศอย่างเป็นทางการบน Twitter เมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา มีเนื้อความว่า “SnoopDogg และ Champ Medici จะร่วมมือกับ Clay Nation เพื่อนำเสนอของสะสมแบบ iconic รวมถึงเพลงลับและของสะสมรุ่น limited edition”

Charles Hoskinson, Snoop Dogg และคนอื่น ๆ จะเข้าร่วมกับ Clay Nation ในวันที่ 6 เมษายน โดยจะมีของสะสมในรูปแบบต่าง ๆ  และรายการในพอดแคสต์เท่านั้น ทั้งนี้ทั้งสองฝ่ายแสดงความตื่นเต้นก่อนงาน โดย Charles Hoskinson บอกกับชุมชนว่าเขามี “งานที่ดีที่สุดในโลก”

ในเวลาเดียวกัน Snoop Dogg ผู้สนับสนุนคริปโตที่มีชื่อเสียงและ NFT บอกกับผู้ติดตามของเขาว่างานนี้จะต้องสนุกอย่างแน่นอน

IOHK ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Cardano ยังได้แบ่งปันรายละเอียดของงานด้วยการแชร์โพสต์ของ Clay Nation อีกครั้งบน Twitter และระบุวันของงานอีกด้วย

Cardano NFT space กำลังเติบโต

Pavia ซึ่งเป็นโครงการ Metaverse แรกของ Cardano มีผู้ถือครอง NFT หรือเจ้าของที่ดินมากกว่า 22,000 รายบน pavia.io 

ทั้งนี้ Pavia ซึ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะ Cardano Metaverse ตัวแรกในเดือนมกราคมและได้รับการตั้งชื่อตาม Pavia ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Gerolamo (Jerome) Cardano ในปี 1501 ในอิตาลี

ก่อนหน้านี้โครงการ NFT มากกว่า 900,000 โครงการถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์ม NFT-Maker โดยการเพิ่มขึ้นของจำนวนชิ้นงานศิลปะและ NFT นั้นเชื่อมโยงกับการเติบโตของเครือข่าย Cardano และความนิยมที่กลับมาของอุตสาหกรรม NFT

Charles Hoskinson ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า

“จำได้ไหมว่าฉันพูดว่า Cardano จะมีทรัพย์สินและ DApps นับพันรายการ? ผมคิดว่าผมบอกผิดเพราะตอนนี้มีทรัพย์สินดั้งเดิมนับล้านรายการ และ DApps อีกกว่าหลายร้อยรายการ”

อย่างไรก็ตามตามรายงานของ Hoskinson ระบบนิเวศของ Cardano จะพุ่งสูงถึงระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนอันเนื่องมาจากการอัปเกรด Vasil Hard Fork ของ Cardano DApps ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน