<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Snoop Dogg NFT เปิดให้จับจองแล้วบนเครือข่าย Cardano

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรเจกต์ NFT Clay Nation ได้กล่าวถึงการเปิดตัวและทำงานร่วมกันอย่างเป็นทางการกับ Snoop Dogg และ Champ Medici โดยนำเสนอผ่านแอนิเมชั่นดินเหนียวปั้นมือและเนื้อหาเพลงที่จะอยู่บนเครือข่าย Cardano

ก่อนหน้านี้ ความร่วมมือระหว่าง Snoop Dogg และ Champ Medici กับ ClayNation ได้รับการเปิดเผย

ตลอดเส้นทางเหล่านี้ Snoop Dogg และ Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้พบกันบน Twitter เพื่อหารือเกี่ยวกับระบบนิเวศของ Cardano, ดนตรี และ NFT ในวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา

Clay Nation หรือคอลเลกชั่นอวาตาร์ Cardano NFT จำนวน 10,000 คอลเลกชั่นที่เป็นศิลปะจากดินเหนียวที่ปั้นด้วยมือ และยังมีการเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ของ Snoop Dogg ในขณะที่เครือข่าย Cardano เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งใหม่

จากข้อมูลของ Morgan Schofield หัวหน้าฝ่ายพัฒนาของ Cardano ซึ่งกล่าวว่าเครือข่ายได้ออกโทเคนกว่า 4 ล้านโทเคนในการสร้างงานศิลปะมากกว่า 50,000 รายการ โดยจำนวนผล NFT และโครงการ NFT ที่เพิ่มขึ้นนั้นเชื่อมโยงกับการเติบโตของเครือข่าย Cardano และการฟื้นตัวของอุตสาหกรรม NFT

ทั้งนี้ Pavia ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ Metaverse แรกของ Cardano ได้รายงานว่าขณะนี้มีเจ้าของที่ดินมากกว่า 22,000 ราย โดย Pavia เปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะ Cardano Metaverse ตัวแรกในเดือนมกราคม ได้รับการตั้งชื่อตาม Pavia ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ Gerolamo (Jerome) Cardano ในปี 1501 ในอิตาลี

สถานการณ์ของ ADA

Cardano กำลังเติบโตอย่างมากในจำนวนโครงการและกิจกรรมออนไลน์ ขณะนี้มีโครงการ เกือบ 900 โครงการที่สร้างขึ้นบน Cardano ทั้งนี้ตลาด NFT คิดเป็น 3.6% และคอลเลกชัน NFT คิดเป็นกลุ่มที่ใหญ่กว่า 47.9%

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน ADA ได้ซื้อขายลดลง 2% ที่ 1.02 ดอลลาร์ตามข้อมูลของ CoinMarketCap และยังคงอันดับที่แปดของสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าราคาตลาด