<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Cardano มียอดสะสมเหรียญสูงสุดในรอบ 2 ปี หรือพวกเขารู้อะไรที่เราไม่รู้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่า Cardano (ADA) จะมีแนวโน้มลดลงเช่นเดียวกับ crypto ส่วนใหญ่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่นามา แต่เจ้ามืออันดับต้น ๆ ได้เพิ่มการถือครองของพวกเขาซึ่งเพิ่งแตะระดับสูงสุดใหม่ในรอบสองปี

อันที่จริงเจ้ามือที่ใหญ่ที่สุดของ ADA เป็นผู้ถือครองอย่างน้อย 10 ล้าน ADA หรือมูลค่ากว่า 9,534,000 ดอลลาร์ในปัจจุบันซึ่งถือเป็น 46.6% ของโทเคนทั้งหมดตามที่ samtiment แพลตฟอร์มออนไลน์ทวีตเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

แผนภูมิดังกล่าวแสดงให้เห็นการเพิ่มขึ้นของอัตราส่วนอุปทาน ADA ที่ถือครองโดยเจ้ามือ Cardano จำนวนมาก 

พัฒนาการของ Cardano

อุปทานของ Cardano ที่ถือครองโดยผู้ถือครองระดับกลางหรือระหว่า 100 – 100,000 ดอลลาร์ได้แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในต้นเดือนเมษายน ซึ่งพวกเขาถือครองกว่า 16.8% ของอุปทานทั้งหมดที่มีอยู่

อีกทั้งจำนวน smrt contract ที่ใช้บนเครือข่าย Cardano เกิน 2,000 เครื่องหมายและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นสูงตั้งแต่เดือนกันยายน 2021 หลังจากการเปิดตัว smart contract อย่างเป็นทางการ

ที่น่าสนใจคือเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาความต้องการ Cardano ของสถาบันต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้นโดยธุรกรรมบนเครือข่ายที่สูงกว่า 100,000 ดอลลาร์นั้นเติบโตกว่า 50 เท่าจากปีก่อน

เนื่องจากราคา ADA ร่วงลงจากระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 3.10 ดอลลาร์ นักลงทุนและสถาบันขนาดใหญ่อาจมองว่านี่เป็นโอกาสในการซื้อเพื่อตุนสินทรัพย์ก่อนการ Vasil hard fork ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน

ในช่วงเวลาเดียวกัน Cardano ยังพบเห็นการเพิ่มขึ้นอย่างมากในจำนวนกระเป๋าเงินที่เพิ่มเข้ามาในเครือข่าย โดยมีการเพิ่มกระเป๋าเงินใหม่มากกว่า 450,000 บัญชีตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม หรือประมาณ 5,000 ต่อวัน ซึ่งแตะระดับ 3 ล้านกระเป๋าในต้นเดือนกุมภาพันธ์

การวิเคราะห์ราคา ADA

ปัจจุบันสินทรัพย์ proof-of-stake (PoS) ที่ใหญ่ที่สุดซื้อขายที่ 0.9538 ดอลลาร์ซึ่งลดลง 5.55% ใน่ช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และลดลงกว่า 20.63 ในช่วง 7 วันก่อนหน้านี้

กราฟราคา Cardano เจ็ดวัน ที่มา: CoinMarketCap

อย่างไรก็ตามมูลค่าตลาดปัจจุบันของ Cardano อยู่ที่ 3.224 หมื่นล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 8