<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitazza กระดานเทรดชื่อดังเปิดตัวบัตรเดบิตคริปโต Visa ‘Freedom Card’ รูดช็อปปิ้งได้ทั่วโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitazza กระดานเทรดคริปโตชื่อดังสัญชาติไทยได้เปิดตัว Freedom Card บัตรรูปแบบใหม่ ขับเคลื่อนโดยวีซ่า บัตรใบแรกที่เติมเงินได้ทั้งบาทและสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นเงินบาทผ่านแพลตฟอร์มของบิทาซซ่า

ทั้งนี้ Freedom Card ได้มีฟีเจอร์ต่าง ๆ มากมายให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายจากทุกที่ เช่น สมัครง่าย ไม่ต้องใช้เอกสาร, ทุกธุรกรรมความปลอดภัยสูงสุด, ใช้บัตรแบบไร้ค่าธรรมเนียม เพียงสเตก BTZ* ของคุณ, รับเหรียญ BTZ คืนสูงสุดถึง 10%* จากทุกการใช้จ่าย และเพลิดเพลินไปกับรีวอร์ดและสิทธิพิเศษที่คัดมาเฉพาะเพื่อคุณ

Freedom Card ยังมีสิทธิพิเศษมากมายสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เช่น ร้านอาหาร มาร์เก็ต ช็อปปิ้ง ความบันเทิง การท่องเที่ยว สุขภาพ ความงาม การชำระเงิน และอื่น ๆ อีกกว่า 100 รายการ

โดยผู้ใช้งาน Bitazza สามารถเข้าลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน – 19 พฤษภาคม โดย 10% แรกของผู้สมัครทั้งหมดจะได้รับสิทธิพิเศษใช้งานบัตรได้ก่อนใคร อีกทั้งยังสามารถชวนเพื่อนเข้ามาลงทะเบียนพร้อมรับคะแนน 10 คะแนนฟรี

หากใครที่ได้คะแนนมากที่สุด 200 รายแรกจะได้รับโทเคน BTZ ในบัตรมูลค่า 1,000 บาท

ท้ายที่สุด Freedom Card นั้นถือว่าเป็นบัตรรายแรก ๆ ที่สามารถเก็บได้ทั้งเงินสดและคริปโต ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ชื่นชอบคริปโตไม่ควรที่จะพลาดบัตรคริปโตนี้อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสมัครได้ที่นี่