<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Axe เตรียมแจกบอดี้สเปรย์ฟรี “Dogecoin Mists” ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์หอมหวล “กลิ่นของเงิน Crypto”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ย้อนกลับไปในวัน Doge Day เมื่อวันที่  20 เมษายนของปีที่แล้ว บริษัทบอดี้สเปรย์ชื่อดัง “Axe” เคยได้ให้คำมั่นสัญญาเอาไว้ว่าจะทำสเปรย์ฉีดร่างกายที่มีกลิ่นของ “เงินคริปโต” หาก Dogecoin มีราคาที่พุ่งถึง 1 ดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งก็แน่นอนว่าเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นไม่เคยเกิดขึ้น และราคาเหรียญ Dogecoin ได้ลดลงอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

อย่างไรก็ตามแม้ว่าราคาปัจจุบันของเหรียญมีม Dogecoin จะยังไปไม่ถึงระดับราคาดังกล่าว และมีการซื้อขายกันอยู่ที่เพียงแค่ 14 เซ็นต์เท่านั้น แต่ Axe ก็ได้เริ่มทำตามสัญญาที่ให้ไว้ โดยการประกาศเปิดตัวกระป๋องสเปรย์ ‘Dogecan’ ที่มี “กลิ่นของเงิน crypto หอมอบอวลยาวนานถึง 48 ชั่วโมง”

ทั้งนี้ Axe เปิดเผยว่า กระป๋องสเปรย์ดังกล่าวนั้นจะไม่มีการวางจำหน่าย แต่จะแจกฟรีและมีจำนวนจำกัด ซึ่งสำหรับใครที่สนใจ การลงทะเบียนนั้นจะเริ่มขึ้นในวันอังคารที่ 20 กรกฎาคม ตามเวลา 10:00 น. ET ที่เว็บไซต์นี้

“เรากำลังจะไปดวงจันทร์” บริษัทกล่าวในแถลงการณ์พร้อมภาพตัวอย่างกระป๋องสเปรย์ ‘Dogecan’ ที่ข้างกระป๋องถูกเขียนไว้ว่า “Axe ขอมอบความมั่นใจในคริปโตไว้กับกระป๋องสเปรย์นี้ นี่ไม่ใช่กลิ่นที่จะหยุดและเฉลิมฉลองว่า Doge มาไกลแค่ไหนแล้ว แต่มันจะเป็นกลิ่นที่หอมอบอวลตลอดทางจนกว่าเหล่า Doge Army จะไปถึงดวงจันทร์”

จากภาพในทวีตเราจะเห็นได้ว่า Axe พัฒนากระป๋องสเปย์ตัวใหม่เป็นสีดำม่น ๆ โดยมีภาพมีม “Dogecoin กับดวงจันทร์” แปะเอาไว้ เพื่อเน้นย้ำถึงคำพูดของ Elon musk ที่เคยพูดไว้ในวัน Doge Day ว่า “Go to moon” และมาพร้อมข้อความที่เขียนไว้ว่า “หอมกลิ่นคริปโตยาวนาน 48 ชั่วโมง”

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Dogecoin มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 14 เซนต์ ลดลง 2.19% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : fortune