<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์ม Delivery ในเมืองดูไบ เปิดรับชำระเงินด้วยคริปโตแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

YallaMarket เป็นแพลตฟอร์มส่งของในเมืองดูไบ ได้ประกาศ ในวันพุธที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้เปิดรับการชำระเงินด้วยคริปโตแล้ว

ถึงแม้ว่ารัฐบาลบางประเทศจะยังคงหลักเลี่ยงที่จะนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ อย่าง Metaverse และ คริปโต มาใช้ แต่สำหรับเมืองดูไบนั้นถือเป็นประเทศที่ยอมรับและเปิดกว้างสำหรับคริปโตอย่างมาก จนถือเรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางของคริปโตในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ 

Leo Dovbenko ผู้ร่วมก่อตั้งและ CEO ของ YallaMarket ต้องการที่จะเป็นผู้บุกเบิกสำหรับการชำระเงินด้วยคริปโต ซึ่งปัจจุบันบริษัทได้เปิดรับเหรียญที่จะนำมาในการชำระเงิน อย่างเช่นเหรียญ Stablecoins USD Coin (USDC) และ Tether ( USDT) และทางบริษัทยังวางแผนที่จะเริ่มจ่ายเงินเดือนให้พนักงานเป็นเหรียญคริปโตด้วยเช่นกัน

Dovbenko เป็นผู้หลงใหลในเทคโนโลยี Blockchain และคริปโตและเขามีความมุ่งมั่นอย่างมากที่จะรวม Metaverse เข้ากับระบบการชำระเงินแบบดั้งเดิมเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีทางเลือกมากขึ้น

อย่างไรก็ตามวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาอนาคตของธุรกิจจะต้องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งในตอนนี้ Dovbenko กำลังก้าวนำไปข้างหน้าโดยจะนำเทคโนโลยี และ คริปโต มาใช้ร่วมกับธุรกรรมทางการเงินของพวกเขาโดยเร็วที่สุด

นอกจากนี้ทาง YallaMarket ยังพิจารณาที่จะเปิดรับการลงทุนด้วยคริปโต จากนักลงทุนและหุ้นส่วนในอนาคตอีกด้วย

สำหรับการชำระเงินด้วยคริปโต YallaMarket ได้ร่วมมือกับ CoinMena ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลในประเทศบาห์เรน ทั้งนี้ก็เพื่อรวมระบบการชำระเงินด้วยคริปโตเพื่อช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และความยืดหยุ่น ในการชำะรเงิน

YallaMarket ยังได้เปิดเผยรายชื่อโปรเจกต์ในอนาคตเพื่อขยายธุรกิจคริปโตไปยังประเทศกาตาร์และประเทศซาอุดิอาระเบียอีกด้วย

ตลาดคริปโตได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในหลายพื้นที่ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แม้แต่รัฐบาลก็มีนโยบายที่เป็นมิตรกับคริปโตตั้งแต่เริ่มต้น และมีแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโต จำนวนมากที่เปิดให้บริการ เช่น Binance, FTX และ BitOasis