<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

จำนวนผู้ถือครอง ADA ยังคงเพิ่มขึ้นแตะ 3.6 ล้านกระเป๋าสวนทางราคาที่ร่วงอย่างต่อเนื่อง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บล็อกเชนของ Cardano ยังเห็นการยอมรับมากขึ้น เนื่องจากกระเป๋ษเงินที่ถือครองโทเคน ADA นั้นสูงมากถึง 3.6 ล้านที่อยู่ตามรายงานของ Messari 

Messari เปิดเผยว่ากระเป๋าเงินดิจิทัลส่วนใหญ่ในเครือข่ายนั้นมี 100 ADA ในกระเป๋า โดยมีกระเป๋าเงินมากกว่า 3,000 ที่อยู่ที่มีอย่างน้อย 1 ล้าน ADA ซึ่งหมายความว่าในเครือข่าย Cardano นั้นมีเจ้ามือมากกว่าเหรียญอื่น ๆ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากราคาที่ตกต่ำลงเรื่อย ๆ 

ระบบนิเวศของ Cardano กำลังเติบโต

โดยปกติการเพิ่มจำนวนกระเป๋าเงินที่ถือโทเคนบ่งชี้ว่าระบบนิเวศของเครือข่ายกำลังเติบโตและไม่แตกต่างกันสำหรับ ADA ซึ่งบริษัทแม่ IOHK ในเธรด Twitter เปิดเผยว่าขณะนี้มีแอปพลิเคชัน DeFi อยู่ประมาณ 900 รายการบนเครือข่าย

บล็อกเชนได้เห็นแพลตฟอร์มเงินกู้แบบ NFT เป็นครั้งแรก นั่นคือ Lending Pond โดยถือเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหญ่และใหม่ในอุตสาหกรรมคริปโตอย่างมาก 

นอกจากนั้น Cardano Summit NFTs ยังเปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยการนำ Terra Virtua มาสู่ Cardano พร้อมสร้าง Summit NFT มากกว่า 3,000 รายการแล้ว

นอกจากนี้ Emurgo ซึ่งเป็นหน่วยงานเชิงพานิชย์ของ Cardano อีกทั้งยังได้ร่วมมือกับ Blockpass เพื่อให้บริการ KYC แบบ on-chain สำหรับระบบนิเวศของ Cardano

ยังคงมีโปรเจกต์ใหม่และการอัปเดตอีกหลายประการบนเครือข่าย Cardano ซึ่งแสดงให้เห็นว่ามีการเติบโตอย่างมากในระบบนิเวศและกำลังมีการวางแผนอื่นๆสำหรับผู้ใช้

ประสิทธิภาพของราคาของ ADA ยังคงไม่ดี

อย่างไรก็ตาม แม้จะมีกิจกรรมมากมายภายในระบบนิเวศ แต่สิ่งนี้ก็ยังไม่ได้แปลเป็นความเคลื่อนไหวของราคาในเชิงบวกสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัล

ตามข้อมูลที่มีอยู่บน CryptoSlate Cardano ได้ทำจุดสูงสุดประวัติการณ์ไว้ที่ 3.10 ดอลลาร์หลังจากการผสานรวม smart contract กับบล็อกเชน

อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่นั้นมา มูลค่าของมันก็แตะได้สูงถึง 1.26 ดอลลาร์เท่านั้นในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา พร้อมยังแสดงให้เห็นว่าผู้ถือเหรียญน้อยกว่า 10% ทำกำไรจากการถือครองของพวกเขา ซึ่งนั่นหมายถึงเกือบ 90% นั้นขาดทุน

ณ เวลาปัจจุบัน ADA ซื้อขายที่ 0.83 ดอลลาร์หลังจากลดลงมากกว่า 2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: IntoTheBlock