<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Forward จับมือ Techsauce ตั้งเป้าถ่ายทอดความรู้ด้าน Defi ให้กับคนไทยและชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Forward แพลตฟอร์ม DeFi ชื่อดัง ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่ ในการเป็น Exclusive Partnership ร่วมกับ Techsauce สื่อธุรกิจและเทคโนโลยีชั้นนำทั้งในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้ ทั้งสองบริษัทจะผนึกความเชี่ยวชาญในด้านของตน เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้เกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล, เทคโนโลยี บล็อกเชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับ Defi ไปสู่กลุ่มนักลงทุนชาวไทยและชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

“ข้อตกลงของเรามีเป้าหมายเพื่อช่วยให้เราแบ่งปันความรู้ให้กับคนไทยและชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เกี่ยวกับเรื่องเทคโนโลยีบล็อคเชน, สกุลเงินดิจิทัล, DeFi และการลงทุน ที่สามารถสร้างประโยชน์ให้กับพวกเราทุกคนด้วยการใช้กลยุทธ์ในการป้องกันความเสี่ยงและช่วยให้พวกเราก้าวทันเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา” ผู้ก่อตั้งแพลตฟอร์ม Forward กล่าวถึงการร่วมมือในครั้งล่าสุด

ทั้งนี้เนื้อหาต่าง ๆ จะถูกเขียนโดยสองผู้นำคนสำคัญ CEO ของ Forward คุณ ชานนท์ จรัสสุทธิกุล โดยมุ่งเน้นในเรื่องของเทคโนโลยีบล็อคเชนและการพัฒนาโปรโตคอล และผู้ร่วมก่อตั้ง ดร. อุดมศักดิ์ รักวงศ์วาน ผู้เชี่ยวชาญด้านการกำหนดราคาอนุพันธ์และการป้องกันความเสี่ยง การจัดสรรพอร์ตโฟลิโอ และการบริหารสินทรัพย์และหนี้สิน

การผนึกความเชี่ยวชาญครั้งนี้ คาดว่าจะช่วยให้กลุ่มนักลงทุนหน้าใหม่ ของชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนชาวไทยได้เรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับ เทคโนโลยีบล็อคเชน, สกุลเงินดิจิทัล, DeFi เพิ่มมากขึ้น 

สิ่งนี้จะช่วยเพิ่มการยอมรับสกุลเงินดิจิทัลในกลุ่มนักลงทุนแบบดั้งเดิมและนักลงทุนหน้าใหม่ พร้อมทั้งปรับจูน ปูความรู้พื้นฐาน ให้พร้อมเพื่อช่วยให้พวกเขาจะก้าวเข้ามามีส่วนร่วมในพื้นที่แห่งนี้อย่างมั่นใจ

ทำความรู้จัก Techsauce

Techsauce  คือ มีเดียผู้นำเสนอคอนเทนต์เพื่อวงการ Tech ในโลกธุรกิจ ครอบคลุมทั้งในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงเป็นผู้จัดงานประชุม Tech Conference รายแรกที่เชื่อมต่อคนเอเชียและคนทั่วโลก ซึ่งความได้เปรียบในด้านสื่อเทคโนโลยีนี้เอง ที่ทำให้ Techsauce เป็นเสมือนบ้านของข้อมูลเชิงลึก การวิเคราะห์ ความคิดเห็นและข้อมูลที่ไม่เหมือนใครบนระบบนิเวศดิจิทัลที่เติบโตเต็มที่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Techsauce เป็นการรวมคำ 2 คำ นั่นคือ Tech ซึ่งหมายถึงเทคโนโลยี และ Sauce ที่เราหมายถึงทั้ง Sauce เครื่องปรุงรสที่จะทำให้เกิดความอร่อยเพิ่มมากขึ้น และการเล่นคำ Source นั่นคือแหล่งข่าวชั้นดีที่คนอ่านที่สนใจเรื่องราวเกี่ยวกับ Tech Startup ได้เข้ามาอ่านและมั่นใจในเนื้อหาว่าจะมีความเข้มข้น เมื่อสองอย่างมารวมกัน Techsauce แหล่งข่าวที่มีส่วนผสม ที่จะทำให้เนื้อหาของข่าวและบทความ ด้าน Tech Startup มีความอร่อย ทานง่าย และถูกปากผู้อ่านทุกคน

ช่องทางรับข้อมูลสาร