<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zipmex จับมือร่วมกับ Guss Damn Good ออกไอศกรีมรสชาติใหม่ “IMAGINE THAT” มอบความสุขให้แก่ลูกค้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Zipmex (ซิปเม็กซ์) แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้จับมือร่วมกับ Guss Damn Good แบรนด์ไอศกรีมชื่อดังของคนยุคใหม่ ออกไอศกรีมรสชาติ IMAGINE THAT มอบความพิเศษให้ลูกค้าได้ลิ้นรสความอร่อยของไอศกรีมบัตเตอร์เบียร์ในรูปแบบซอร์เบท์ที่ผสานความอร่อยอย่างลงตัวไปกับ Butterscotch Caramel ที่ให้ความสดชื่น หวานเค็มกำลังดี ทานแล้วรู้สึกชวนฝัน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่หน้าร้าน Guss Damn Good ทุกสาขา ในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

พราว ลิ่มพงศ์พันธุ์, ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด, Zipmex Group กล่าวว่า “ที่ผ่านมา Zipmex มีการนำเสนอสิทธิพิเศษ และประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าเสมอ เพื่อสร้างความน่าตื่นตาตื่นใจ ไปจนถึงเพื่อเติมเต็ม Ecosystem ของบริษัทฯ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบทุก touch point ในวันนี้เราดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้พาร์ทเนอร์กับทาง Guss Damn Good ร่วมสร้างสรรค์ไอศกรีมรสชาติใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ IMAGINE THAT เพื่อตอกย้ำให้เห็นว่า Zipmex เองจะคอยเป็นเพื่อนร่วมทางเพื่อให้ทุกคนกล้าที่จะลองฝัน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งให้ทุกคนมีชีวิตที่ดีตามแบบของตัวเอง โดย Zipmex จะยังคงเดินหน้าพัฒนาแคมเปญดี ๆ แบบนี้ต่อไป เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าในทุกสัดส่วน ไม่ว่าจะเป็นด้านการลงทุนหรือไลฟสไตล์การใช้ชีวิตที่แตกต่าง เนื่องจากเราไม่เพียงแต่เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลเท่านั้น แต่เรามองว่าเราสามารถสนับสนุน และส่งเสริมการใช้ชีวิตของลูกค้าในรูปแบบการเงินสมัยใหม่ได้อย่างครบวงจร”

ระริน ธรรมวัฒนะ, ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Guss Damn Good กล่าวว่า “ที่ผ่านมา ทางแบรนด์  Guss Damn Good มีการคอลแล็บกับแบรนด์หรือพาร์ทเนอร์อยู่แล้ว เราจะสื่อสารเรื่องราวของแบรนด์นั้น ๆ ผ่านรสชาติไอศกรีม หรือที่เราเรียกกันเองว่า “Story to Flavor” ทุกรสของ Guss Damn Good คิดมาจากหลักการนี้ตั้งแต่เราเริ่มต้นทำไอศครีม โดยการร่วมมือกับ Zipmex ครั้งนี้ นอกจากเป็นผู้นำ Tech สมัยใหม่ที่เน้นในความเป็นไลฟสไตล์ บุคคลิกของ Zipmex ที่สนุกสนานและชวนให้คนกล้าลองฝัน เราเลยจับเอา tagline “Imagine That” มาเป็นตัวตั้ง คิดต่อไปถึงอะไรที่ชวนฝัน มีเวทมนต์ อะไรที่สนุก และให้ประสบการณ์ใหม่ ๆ เรามาลงตัวที่รส Butter Beer เมนูที่มีมานาน แต่เป็นที่นิยมมากในโลกเวทย์มนตร์ ทำให้รส IMAGINE THAT นี้ ออกมาลงตัวทั้ง Story ที่สื่อถึงแบรนด์ และรสชาติชวนให้น่าลิ้มลอง”

ทั้งนี้สำหรับไอศกรีม IMAGINE THAT เป็นไอศกรีมบัตเตอร์เบียร์ที่ท็อปด้วยบัตเตอร์สกอตช์ เนื้อเนียนนุ่ม เสมือนแก้วเบียร์ที่มีฟองเบียร์นุ่ม ๆ อยู่ด้านบน ให้รสชาติอันชวนฝันราวกับมีเวทมนตร์ ทั้งสนุกและมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ที่ได้สัมผัส เปิดวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ที่หน้าร้านของ Guss Damn Good ทุกสาขา โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าดูรายละเอียดสถานที่ร้าน Guss Damn Good ได้ที่ https://www.facebook.com/gussdamngood/ หรือผู้ใช้งาน Zipmex ที่เป็นเจ้าของ ZMT สามารถรับประสบการณ์สุด Exclusive สำหรับไอเทมสุด Limited Edition ได้ที่ https://trade.zipmex.com/th/zipworld