<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลฝรั่งเศสให้เป็นแพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตถูกต้องตามกฎหมาย  

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เว็บเทรดได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากรัฐบาลฝรั่งเศสให้ลงทะเบียนเป็นผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัล (DASP)ในประเทศ ตามคำแถลงของหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของฝรั่งเศส Financial Market Authority (AMF) และ Authority for Control and Prudential Resolution (ACPR) ที่ได้ออกใบอนุญาตผู้ให้บริการสินทรัพย์ดิจิทัลให้กับบริษัท

จากข้อมูลของ Binance – AMF นั้นเป็นหน่วยงานกำกับดูแลด้านการเงินของฝรั่งเศส และมีหน้าที่รับผิดชอบในการตรวจสอบความรู้ทางการเงินในหมู่นักลงทุน ส่วน ACPR เป็นหน่วยงานอิสระที่ดูแลธนาคารและสถาบันการเงินในประเทศ

“ด้วยการอนุมัติภายใต้การกำกับดูแลของ AMF และ ACPR ใบอนุญาตผู้ให้บริการนี้จะอนุญาตให้ Binance ดำเนินการในฝรั่งเศสได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย” Binance เขียนระบุในแถลงการณ์

คำแถลงของบริษัทยังรวมถึงคำพูดของนาย David Princay ซีอีโอของ Binance France “การลงทะเบียน Binance ในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของการยอมรับ Crypto ในยุโรป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ระดับการป้องกันใหม่ของ AML จะช่วยเพิ่มการยอมรับ Crypto ในฝรั่งเศสและยุโรป การยอมรับที่มากขึ้นจะช่วยนำสภาพคล่องมาสู่ตลาดมากขึ้น ซึ่งจะได้รับการต้อนรับจากผู้ใช้และสมาชิกในชุมชน”

นอกจากนี้ CZ CEO ของ Binance ยังกล่าวอีกว่า บริษัทจะว่าจ้างผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่นจำนวนมาก แต่แน่นอนว่า อย่างน้อย พวกเขาต้องเข้าใจ Crypto เพื่อให้แน่ใจว่าสาขา Binance ในฝรั่งเศสจะทำงานได้อย่างราบรื่น

“ตอนนี้เราจะขยายการดำเนินงานของเราอย่างมีนัยสำคัญในฝรั่งเศส ด้วยความตั้งใจที่จะเปิดสมัครพนักงานมากถึง 250 ตำแหน่งที่เน้นการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานคริปโตและบล็อคเชนในฝรั่งเศส”

ที่มา : portaldobitcoin