<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผลสำรวจเผยนักลงทุนเหรียญ SHIB เชื่อ การเผาเหรียญตอบโจทย์กว่า Metaverse 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าแฟน ๆ ของ Shiba Inu ($SHIB) จะสนับสนุนโปรเจกต์ให้มีการเผาเหรียญมากกว่า โปรเจกต์ Metaverse ซึ่งทางโปรเจกต์ได้วางเป็นกลยุทธ์ระยะยาวสำหรับราคาเหรียญ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าการทำให้การหมุนเวียนของเหรียญลดลงนั้น และมีประโยชน์มากกว่า Metaverse

Archangel หนึ่งในสมาชิกชุมชน Shiba Inu ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นว่าเหล่าบรรดาแฟน ๆ เหรียญ SHIB นั้นชอบโปรเจกต์ใดมากกว่ากัน ทั้งนี้ Gfinity Esports สมาชิกชุมชน SHIB เชื่อว่าการเปิด Burn Portal เป็นข่าวที่สามารถสร้างความฮือฮาให้กับแฟนเหรียญ SHIB มากกว่าการที่เหรียญมีโปรเจกต์เปิดตัว SHIB Metaverse 

ซึ่งจากการสำรวจมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นกว่า 4,700 คน ซึ่ง 60% ของผู้ตอบแบบสอบถามนั้นได้เลือกที่จะสนับสนุน Burn Portal

จากรายงานเหรียญ SHIB ที่ได้ถูกเผาไปแล้วนั้นมีมูลค่ากว่า 500,000 เหรียญดอลลาร์ ตั้งแต่ ShibaSwap ได้มีการเปิดตัว Burn Portal ที่จะให้รางวัลแก่บุคคลที่ลบ SHIB ออกจากการหมุนเวียน ซึ่ง Burn Portal ที่เปิดตัวในเมื่อวันที่ 23 เมษายนที่ผ่าน ในขณะนี้ได้มีการเผาเหรียญ SHIB ไปแล้วกว่า 2.39 หมื่นล้านเหรียญ

อย่างไรก็ตามโปรเจกต์นี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อที่จะลดอุปทานหมุนเวียนของเหรียญให้ลดน้อยลง ซึ่งการเผาเหรียญเป็นปัจจัยหนึ่งที่อาจจะทำให้ราคาของเหรียญสูงขึ้น โดยระยะเวลาตั้งแต่ ตุลาคม 2021 จนถึง มีนาคม 2022 สามารถเผาเหรียญจากการหมุนเวียนได้ 2.63 แสนล้านเหรียญ

Burn Portal ที่ทำการเผาเหรียญจะได้รับ passive Income ในรูปของรางวัลของ RYOSHI ซึ่งหมายความว่าทุก ๆ ธุรกรรม RYOSHI ทั้งหมดจะถูกส่งไปยังเจ้าของ burntSHIB