<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลใหม่เผย ความสนใจใน Cardano (ADA) ของรายย่อยกำลัง ‘เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว’ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความสนใจใน Cardano (ADA) ของรายย่อยนั้น “เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว” เช่นเดียวกับกระเป๋าเงินที่ถือเหรียญเป็นเวลาน้อยน้อยกว่า 30 วัน ที่ได้เห็นจำนวนเพิ่มขึ้นกว่า 186%

ตามข้อมูลจากบริษัทวิเคราะห์ IntoTheBlock กระเป๋าเงินของนักเทรดเหล่านี้คิดเป็นสัดส่วนอยู่ที่ 36.14% ของอุปทานของหมุนเวียนทั้งหมด หลังจากที่มีเก็บสะสมอย่างหนักหน่วงในช่วงตลอดสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา

ความสนใจในเหรียญ Cardano ของรายย่อยเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในช่วงเวลาที่เจ้ามือรายใหญ่ที่สุดของ ADA เริ่มกลับมาสะสมอีกครั้ง หลังเทขายเหรียญต่อเนื่องมาเป็นเวลานานถึง 7 เดือน ตามที่ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้

สิ่งนี้บ่งชี้ให้เห็นว่า ทั้งเจ้ามือและนักลงทุนรายย่อยได้กลับมาสะสมเหรียญ ADA อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ราคาร่วงลงแตะจุดต่ำสุดในรอบ 15 เดือน โดยข้อมูลจาก CryptoCompare  แสดงให้เห็นว่า ก่อนหน้านี้ราคาของ ADA ได้ลดลงอย่างช้า ๆ ในช่วงตลอดสองสามเดือนที่ผ่านมา หลังจากแตะจุดสูงสุดตลอดกาลที่ 3 ดอลลาร์ในเดือนสิงหาคมของปีที่แล้ว  โดยในขณะที่รายงาน ADA มีการซื้อขายอยู่กันอยู่ที่ $0.83 ฟื้นตัวขึ้นเล็กน้อยประมาณ 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ดูเหมือนว่านักลงทุน ADA จะพยายามถืออดทนกอดเหรียญของพวกเขาไว้อย่างเหนียวแน่นตลอดช่วงขาลง โดยข้อมูลจากหน้าฟีดราคาของ Coinbase แสดงให้เห็นว่า ADA มีเวลาระยะพักตัวเฉลี่ยอยู่ที่ 121 วัน นั่นหมายความว่านักลงทุน ADA บนแพลตฟอร์มจะถือครองเหรียญของตนไว้นานกว่า 4 เดือนขึ้นไป  ก่อนที่จะ “เทขายหรือโอนย้ายไปยังบัญชีหรือกระเป๋าเงินอื่น ๆ”

ข้อมูลดังกล่าว “แสดงสัญญาณของแนวโน้มในช่วงเก็บสะสม” ในขณะที่การพักตัวช่วงสั้น ๆ “บ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวของราคาเหรียญที่เพิ่มสูงขึ้น”

ที่มา : cryptoglobe