<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ร่วงต่อได้อีก ! ราคา Luna ร่วงแตะ $0.28 อย่างรุนแรง  แบบไม่มีท่าทีว่าจะหยุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากในเมื่อวานที่ผ่านมา ทางสยามบล็อกเชนได้มีการรายงานข่าวไปเกี่ยวกับราคาเหรียญ Luna ที่ร่วงดิ่งกว่า 80% และ Do Kwon CEO ของ Terraform Labs ที่ออกมาเปิดเผยแผนการที่จะกู้คืน UST ให้กลับมา peg อยู่ที่ 1 ดอลลาร์อีกครั้งนั้น ดูเหมือนว่าจะไม่ช่วยทำให้แรงเทขายลดลงเลยแม้แต่น้อย และตอนนี้ราคาเหรียญ Luna ได้ร่วงแตะตัวเลขหลัก Cent ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว !

กราฟ LUNAUSDT จาก TradingView เผยให้เห็นว่าราคาของเหรียญ Luna นั้นได้มีการดิ่งร่วงลงมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีท่าทีว่าชะลอตัวลงเลยแม้แต่น้อย โดยในไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาได้ร่วงทำจุดต่ำสุดที่ 0.28 ดอลลาร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วในวันนี้

การร่วงลงของราคาในชั่วโมงนี้ เรียกได้ว่าทะลุทะลวงทุกแนวรับสำคัญในด้านเทคนิค จนหลายคนเริ่มกังวลกันแล้วว่า ราคาที่ร่วงลงอย่างรุนแรงนี้อาจเป็นการส่งสัญญาณบอกใบ้นัย ๆ แล้วว่าโปรเจกต์อาจจะกู่ไม่กลับ

สำหรับนักลงทุนที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ ทางสยามบล็อกเชนรู้สึกแสดงเสียใจอย่างสุดซึ้ง แต่ก็ให้ถือว่าเป็นบทเรียนที่สอนเราว่า การลงทุนนั้นมีความเสี่ยง และการลงทุนในตลาดคริปโตมีความเสี่ยงขั้นกว่า !! ซึ่งนักลงทุนควรศึกษาพิจารณาให้ถี่ถ้วน และไม่ควรนำเงินทั้งหมดมาลงทุนในตลาดที่ความผันผวนสูงและไม่แน่นอนแห่งนี้