<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผย Cardano (ADA) เป็นเหรียญที่น่าเชื่อถือ, ปลอดภัยและสามารถ Scale ขนาด Blockchain ได้ดีที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม Dan Gambardello ผู้ก่อตั้ง Crypto Capital Venture กล่าวว่า Cardano “กำลังวางตัวอย่างเงียบ ๆ ในการเป็นบล็อกเชนที่น่าเชื่อถือ, ปลอยภัยและรองรับการปรับขนาดบล็อกเชนได้ดีที่สุด”

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม Dan ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ Cardano มาอย่างยาวนานและเป็นสมาชิกที่ผู้คนในชุมชน Cardano ให้การเคารพนับถือ  ได้บอกกับผู้ติดตามบน Twitter กว่า 225,000 ของเขา

Dan นั้นยังเป็นผู้ดำเนินรายการบน Youtube channel ที่มีชื่อเสียงอย่าง “Crypto Capital Venture

ก่อนหน้าวันที่ 14 พฤษภาคมเขาได้ทวีตว่าเรากำลังได้ดู #Cardano blockchain เติบโตด้วยนวัตกรรม” และยังได้กล่าวไปอีกว่า “มีหนึ่งโปรเจ็กต์ที่ทำหน้าที่เป็น Launchpad ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนกำลังมีบทบาทสำคัญในนวัตกรรมนั้น” ซึ่งสิ่งที่เขากล่าวอ้างนั่นก็คือ Cardashift (CLAP) ซึ่งเป็น Launchpad ที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนผ่านการระดมทุน, การสร้างและเร่งการเติบโตของสตาร์ทอัพเพื่อที่จะแก้ปัญหาในด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม”

“ผมรู้ 100% เลยว่าราคา ADA นั้นเคลื่อนไหวได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่เหรียญนั้นควรทำได้ในช่วงตลาดขาลงผู้คนไม่รู้ว่านี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผมชอบมากเพราะในขณะที่มันทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงขาลง แต่มันก็จะทำได้ดีกว่าเหรียญตัวอื่นในช่วงตลาดขาขึ้น ซึ่งหมายความว่าขณะนี้เรามีสินทรัพย์ที่ตีราคาต่ำเกินกว่าที่มันควรจะเป็นและมีศักยภาพในช่วงขาขึ้นมากที่สุด”

“นี่เป็นสิ่งที่ผมทำในตลาดนี่คือแนวทางของผมและนี่คือความคิดเห็นของผมโดยพิจารณาจากความเสี่ยงและสิ่งที่ผมมองว่ามันเป็นโอกาสที่น่าสนใจโดยนี่ไม่คำแนะนำให้ทุกคนออกไปซื้อ ADA ดังนั้นโปรดระวังในการลงทุนด้วย”