<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เตรียมเสริมแกร่งให้กับทีมด้านกฎหมาย ประกาศเปิดรับสมัครงานเพิ่มมากกว่า 42 ตำแหน่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะนี้บริษัทมีตำแหน่งงานว่างหลายสิบตำแหน่งใน Binance และ Binance US โดยบริษัทตั้งเป้าที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมด้านกฎหมาย

ท่ามกลางความไม่แน่นอนที่เพิ่มขึ้นท่ามกลางช่วงตลาดขาลง ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา Binance ซึ่งเป็นบริษัทกระดานแลกเปลี่ยนชั้นนำกำลังมองหาการเสริมเกราะป้องกันที่แข็งแกร่งที่มากยิ่งขึ้น

และนี่อาจเป็นตัวบ่งชี้ว่าบริษัทกำลังวางแผนที่จะเพิ่มเกราะป้องกัน ในแง่ของส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ขึ้นของ  EMEA และ APJ ซึ่งขณะนี้ Binance ไม่ได้ถูกฟ้องร้องใดๆ อีกทั้งยังพึ่งได้รับอนุมัติจากทางการในฝรั่งเศสและที่อื่น ๆ 

ตำแหน่งงานว่างส่วนใหญ่อยู่ที่ Binance Holdings Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทที่รับผิดชอบกิจกรรมของบริษัททั้งหมดภายนอกสหรัฐอเมริกา และอีกสองตำแหน่งในแผนกกฎหมายที่ Binance US กำลังเปิดรับสมัคร 

ในทางกลับกัน Binance Holdings มีตำแหน่งงานที่เปิดรับ 42 ตำแหน่งในแผนกกฎหมายของตนเอง ส่วนใหญ่มีไว้สำหรับประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาค EMEA และมีสำหรับที่ปรึกษาด้านกฎระเบียบเฉพาะประเทศ ตำแหน่งงานว่างยังมีให้บริการในชิลี ฮ่องกง สิงคโปร์ และที่อื่นๆ

ส่วนหนึ่งของการผลักดันให้กฎระเบียบให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมูลค่าของคริปโตทั้งหมดได้ร่วงลดลงกว่า 5 แสนล้านดอลลาร์นับตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมเพียงอย่างเดียว 

ด้วนเหตุกระดานการแลกเปลี่ยนคริปโตจำนวนมากจึงพยายามร่วมมือกันที่จะเพิ่มมาตรการกำกับดูแลด้านกฎระเบียบเพื่อรักษาความปลอดภัย

เมื่อพูดถึงเรื่องนี้ โฆษกของ Binance ได้กล่าวย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Binance ในการปกป้องผู้บริโภค

“เราได้ทำงานให้กับทีมงานด้านกฎระเบียบ การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และการรักษาความปลอดภัยมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว เรากำลังทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ร่วมกันของเรา เพื่อช่วยให้อุตสาหกรรมคริปโตเคอเรนซีเติบโตอย่างมีความรับผิดชอบและมอบความปลอดภัยให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น”

Binance เผชิญกับปัญหาความท้ายทายด้านกฎระเบียบเป็นอย่างมากในปีที่แล้ว โดยมีผู้ให้ความสนใจจำนวนมากตั้งคำถามถึงวิธีการดำเนินงานของบริษัท อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าบริษัทจะสามารถฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปได้และเพิ่งได้รับใบอนุญาตให้ดำเนินการในเขตอำนาจศาลหลายแห่ง