<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เชิญร่วมงาน “Block on the Beach” คว้าโอกาสให้ธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยี Blockchain

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทุกวันนี้เป็นเรื่องที่ปฏิเสธเลยไม่ได้ว่า Cryptocurrency และเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังอย่าง Blockchain นั้นกำลังเข้ามามีบทบาทสำคัญในธุรกิจทุก ๆ ภาคส่วน และปัจจุบันก็มีหลายคนที่สนใจนำเทคโนโลยีใหม่นี้เพิ่มเข้ามาในธุรกิจของตน

ด้วยแนวคิดที่หลากหลายในทั่วโลกสำหรับการนำ Blockchain มาใช้งาน ที่มากกว่าเรื่อง Cryptocurrency ทั้งการสื่อสารอย่างปลอดภัย การแสดงสิทธิ์ความเป็นเจ้าของ การทำสัญญา ฯลฯ ซึ่งจะเห็นได้ว่า Blockchain นั้น เป็นพื้นฐานของเทคโนโลยีแห่งอนาคตที่จะช่วยให้การทำธุรกิจและธุรกรรมมีความปลอดภัย โปร่งใส และรวดเร็วขึ้น ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้อาจจะนำมาต่อยอดพัฒนาธุรกิจของเราได้

ดังนั้นหากใครที่สนใจอยากจะเอาบล็อกเชนมาช่วยยกระดับธุรกิจ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะเริ่มยังไง จะเอาไปใช้ทำอะไรได้บ้าง ต้องมาหาคำตอบที่งาน “Block on the Beach” โอกาสที่คุณจะได้กระทบไหล่ตัวจริงในวงการ Blockchain ไม่ว่าจะเป็น คุณเรือบิน ดร.ธรรม์ธีร์ สุกโชติรัตน์, ศาสตราจารย์พิเศษ ธงทอง จันทรางศุ, คุณอ๊อฟ ภาสกร ปานนอก, คุณสำเร็จ วจนะเสถียร, คุณรฐนนท์ พลานนท์, คุณสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล, คุณสกลกรย์ สระกวี, และเจ้าของธุรกิจระดับผู้บริหารอีกมากกว่า 100 ธุรกิจ รับประกันทั้งความรู้ ความสนุกสนาน และโอกาสเชื่อมสัมพันธ์กับเพื่อนในวงการแบบสุด Exclusive จัดเต็มถึง 3 วันท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ริมชายหาด ในวันที่ 1-3 มิถุนายนนี้ ณ จังหวัดภูเก็ต 

คว้าโอกาสให้ธุรกิจ ด้วยเทคโนโลยี Blockchain กับตัวจริงวงการในงาน Block on  the Beach | Techsauce

งานนี้เหมาะสำหรับใคร

สำหรับงาน Meeting ในหัวข้อ “Block on the Beach” ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เหมาะสำหรับเจ้าของธุรกิจ, CEO และผู้ประกอบการ รวมถึงเพื่อน ๆ ทุกคนที่มีใจรักในเทคโนโลยี บล็อกเชน  และต้องการเปิดรับสังคมใหม่ ๆ 

โดยเพื่อน ๆ จะได้กระทบไหล่ตัวจริงในวงการ พร้อมบรรยากาศบรรยากาศชิล ๆ ริมชายหาด คุยธรุกิจ อีกทั้งยังได้ถกเถียงและเปิดรับมุมมองใหม่เกี่ยวกับธุรกิจไปพร้อม ๆ กับเหล่าผู้เชี่ยวชาญ

ส่วนตัวผมที่เป็นนักเขียนของสยามบล็อกเชนมองว่า หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี บล็อกเชน เรื่องราวเกี่ยวกับธุรกิจอยู่แล้ว โดยเฉพาะยิ่งธุรกิจที่เกี่ยวข้องคริปโต แต่ไม่รู้จะไปหาปรึกษาหรือพูดคุยกับผู้ที่สนใจเรื่องเดียวกันได้ที่ไหน งานนี้จะเป็นงานที่ตอบโจทย์ความต้องการเหล่านั้นให้กับคุณ

สถานที่จัดงาน

งานจะถูกจัดขึ้นที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท ภูเก็ต ในวันที่ 1-3 มิถุนายนนี้ โดยภายในงานจะมีเหล่าวิทยากร, มื้อค่ำริมชายหาด, ดีเจและอื่น ๆ อีกมากมาย

สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ https://www.eventpop.me/e/12782

และพิเศษยิ่งกว่า ท่านสามารถใช้รหัสส่วนลด : BOB5

รับไปเลยส่วนลด 5 % สำหรับบัตรเข้างานทุกราคา

(สามารถใส่รหัสส่วนลดตรงช่อง Type in promotional code เเล้วกด Apply) 

* สิทธิ์มีจำนวนจำกัด 

หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :