<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รีวิว ProfitFarmers แพลตฟอร์มซื้อขาย crypto แบบ All-in-One ฟรีแห่งแรกของโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ปัจจุบันอุตสาหกรรม crypto มีปริมาณซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลมากถึง 120 ล้านล้านดอลลาร์ซึ่งถือเป็นยุคทองของคริปโตเป็นอย่างมาก ในทางกลับกันนี่ถือเป็นโอกาสให้กับนักลงทุนสามารถเก็งกำไรได้ และตอนนี้เป็นครั้งแรกของแพลตฟอร์มใหม่ที่จะทำให้การซื้อขายน่าตื่นเต้นโดยไม่ต้องจ่ายเงินแม้แต่บาทเดียว

ProfitFarmers ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto แบบครบวงจรได้ประกาศเปิดตัวเครื่องมือการซื้อขายฟรี ซึ่งรวมถึงสัญญาณที่แม่นยำ การคัดลอกการซื้อขาย การศึกษาสำหรับนักลงทุน และระบบอัตโนมัติขั้นสูง เช่น trade laddering ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่มือโปรต่างเลือกใช้งานและศึกษาเป็นระยะเวลานานหลายปีแบบฟรี ๆ 

หากคุณมีบัญชี Binance.com คุณสามารถเชื่อมต่อ ProfitFarmers และเริ่มใช้แพลตฟอร์มการซื้อขายกึ่งอัตโนมัติได้ทันทีโดยไม่ต้องจ่ายเงิน

ProfitFarmers คืออะไร?

ProfitFarmers เป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายกึ่งอัตโนมัติที่ขจัดการวิจัย การวางแผน และการดำเนินการส่วนใหญ่ออกจากการซื้อขาย โดยเทรดเดรอ์ไม่จำเป็นต้องศึกษาสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเองทั้งหมดเพียงแค่ใช้ AI ขั้นสูงเพื่อทำการซื้อขายระดับมือโปร 

ที่สำคัญยิ่งคุณมีประสบการณ์และความรู้มากเท่าไหร่ การเทรดของคุณก็ยิ่งดีขึ้นเท่านั้น แต่คุณไม่จำเป็นต้องเป็นมือโปรเพื่อทำกำไรในการเทรด หากคุณจะใช้งานระบบอัตโนมัติ

มันทำงานอย่างไร

1. ProfitFarmers AI 

สร้างสัญญาณการลงทุนในแต่ละเหรียญและคุณสามารถนำไปใช้ได้ทันที

แทนที่จะใช้เวลาหลายชั่วโมงในการวิจัยตลาด ProfitFarmers จะมอบแนวคิดทางการลงทุนที่เชี่ยวชาญให้คุณโดยพิจารณาจากปัจจัยทางการตลาดหลาย 10 ประการ ซึ่งรวมถึงเหรียญที่จะซื้อขาย ราคาใดที่จะซื้อ เมื่อขาย และคุณควรเลเวอเรจหรือไม่

สำหรับนักลงทุนมือใหม่และนักลงทุนระดับกลางมักชอบสัญญาณการซื้อขายเป็นอย่างมากเพราะช่วยให้พวกเขาแลกเปลี่ยนแนวคิดระดับมือโปรโดยไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์หลายปี พร้อมยังแสดงให้เห็นว่านักลงทุนรายใหญ่กำลังทำอะไร เปรียบเสมือนกับการได้คำตอบโดยไม่ต้องเรียน!

2. ปรับแผนการลงทุนได้อย่างง่ายดาย

เมื่อคุณคัดลอกแผนการลงทุนแล้ว สิ่งที่คุณต้องทำคือเพิ่มจำนวนเงินที่คุณต้องการซื้อขายและเปิดใช้งานระบบอัตโนมัติในการซื้อขายของ ProfitFarmers

ยกตัวอย่าง Laddering Mode เป็นหนึ่งในโหมดยอดนิยมสำหรับเทรดเดอร์มืออาชีพ แทนที่จะซื้อเหรียญในราคาเดียวแต่คุณกลับมีตัวเลือกให้มากถึง 5 ราคาและพร้อมเฉลี่ยราคาซื้อขายให้ดีที่สุด สิ่งนี้ช่วยลดความเสี่ยงได้อย่างมากและทำให้เข้าสู่การซื้อขายได้ง่ายขึ้น โดยปกติการซื้อด้วยปัจจัยราคาเพียงราคาเดียวนั้นอาจทำให้นักลงทุนเสียเวลากับการหาราคาที่เหมาะกับกับตัวเอง

ด้วย ProfitFarmers คุณเพียงแค่เปิดใช้งาน Laddering Mode และระบบจะทำสิ่งเหล่านั้นให้คุณได้ราคาที่เหมาะสมที่สุดโดยอัตโนมัติโดยไม่ต้องรอให้เสียโอกาส

3. ProfitFarmers ดำเนินการและติดตามการค้าสำหรับคุณ

แทนที่การนั่งดูกราฟทุกเวลาในแต่ละวัน แต่ ProfitFarmers จะจัดการการดำเนินการส่วนใหญ่ให้คุณแม้ว่าจะนอนหลับอยู่ก็ตาม

หากราคาเพิ่มขึ้น แพลตฟอร์มจะขายเหรียญบางส่วนของคุณที่ “เป้าหมาย” ที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะทำกำไรได้

มันยังปกป้องเงินของคุณในกรณีที่เกิดภัยพิบัติ ตัวอย่างเช่น Trade Guardian จะยกเลิกการซื้อขายโดยอัตโนมัติหากตลาดเริ่มกลับตัวเข้าสู่ขาลงซึ่งทำให้นักลงทุนจะไม่ต้องสูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น เปรียบเสมือนกับการนั่งดูกราฟและตลาดแทนนักลงทุนตลอดเวลา

เวอร์ชันฟรีมีฟังก์ชันอะไรบ้าง

สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับแพลตฟอร์มนี้คือนักลงทุนจะได้รับฟีเจอร์เกือบทั้งหมดเหมือนกับสมาชิกแบบชำระเงิน โดยมีข้อจำกัดหลักเพียงข้อเดียว อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีข้อจำกัดแต่ก็ยังเพียงพอให้ทุกคนสามารถเริ่มต้นการซื้อขายระดับมือโปรได้โดยไม่ยากลำบาก

นี่คือสิ่งที่มาในเวอร์ชันฟรี

Signals : สมาชิกอิสระจะได้รับสัญญาณการซื้อขายอย่างเต็มรูปแบบในช่วงเวลาปกติขึ้นอยู่กับตลาด ซึ่งรวมถึงทุกสิ่งที่เรากล่าวถึงข้างต้น โดยหากคุณเป็นสมาชิกแบบชำระเงินก็จะได้รับสัญญาณเหล่านี้มากยิ่งขึ้นหลายเท่าตัว

Copy and Auto-Trade : เพียงคัดลอกสัญญาณหรือนักลงทุนที่ชื่อชอบแล้วปล่อยให้แพลตฟอร์มดำเนินการซื้อขายให้คุณ ฟรี 100%

Advanced Trading Features: มี Laddering Mode และ Trade Guardian รวมถึง  full trading terminal รวมอยู่ด้วย

Market Analysis : การวิเคราะห์ตลาดในเชิงลึกจากทีมซื้อขายที่เชี่ยวชาญ ซึ่งรวมถึงการคาดการณ์ราคา การคาดการณ์ตลาด และคำแนะนำในการซื้อขายจากสถาบันซื้อขาย Profitfarmers ฟรี

Trading Tools : สมาชิกฟรีทุกคนสามารถเข้าถึงเครื่องสแกน RSI และ PAS ฟรี เครื่องมือเหล่านี้ให้ภาพรวมของการซื้อขายและการเคลื่อนไหวของราคาในแต่ละวัน เพื่อให้คุณตัดสินใจซื้อขายได้ดียิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการมือโปรเข้าช่วยในการลงทุนของคุณโดยไม่จำเป็นต้องอาศัยประสบการณ์ การศึกษา และความพยายามที่มากมายอย่าลืมที่จะนึกถึง ProfitFarmers สมัครได้แล้ววันนี้ง่าย ๆ ฟรี 100%