<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DO Kwon กล่าวย้ำ “การโอนโทเค็นไปยังกระเป๋าเงินของ Terra เพื่อเผาเหรียญไม่ใช่ความคิดที่ดี”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา DO Kwon ผู้ร่วมก่อตั้ง Terra Blockchain ได้มีการแชร์ที่โพสต์เมื่อวันที่ 21 พ.ค เกี่ยวกับเลขกระเป๋าเงินของ Terra ที่ใช้สำหรับการเผาเหรียญ

โดยทวีตดังกล่าวเป็นการตอบสนองผู้ใช้ทวีตบางรายที่ได้มีการถามถึงเลขกระเป๋าของ Terra ที่ใช้สำหรับการเผาเหรียญ เพื่อที่เขาและคนอื่น ๆ จะได้ช่วยกันเผาเหรียญ Luna และ UST ออกจากอุปทานหมุนเวียน

อย่างไรก็ตามล่าสุดในวันนี้ DO Kwon ได้มีการแชร์ทวีตนี้อีกครั้ง เพื่อเน้นย้ำว่า การโอนโทเค็นไปยังกระเป๋าเงินนี้เพื่อเผาเหรียญไม่ใช่ความคิดที่ดี “เพราะมันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยกเว้นเพียงแต่ว่าคุณทำโทเค็นหายไปเท่านั้น”

คำพูดของ DO Kwon อาจต้องการจะสื่อเป็นนัย ๆ แล้วว่า การโอนโทเค็นไปยังกระเป๋าเงินดังกล่าวอาจไม่ช่วยลบเหรียญออกจากอุปทาน แต่จะเป็นเพียงแค่การทำให้โทเค็นหายไปเท่านั้น

แต่อย่างไรก็ดีมีผู้ใช้ทวีตบางคนสังเกตเห็นว่า อุปทานหมุนเวียนของเหรียญ Luna เริ่มลดลงแล้วบางส่วน หลังจากที่ DO Kwon ได้มีการแชร์หมายเลขกระเป๋าเงินที่ใช้สำหรับการเผาเหรียญไปเมื่อวันที่ 21 พ.ค.

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Luna มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.000209 มูลค่าเพิ่มขึ้นกว่า 60% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก Coinmarketcap