<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รองประธานอาวุโสของ Ripple กล่าวว่า “ช่วงตลาดขาลงคือโอกาส”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Brooks Entwistle รองประธานฝ่ายอาวุโสของ Ripple (SVP) ได้กล่าวเน้นย้ำถึงความสำเร็จของบริษัทเกี่ยวกับลูกค้าทั่วโลก ณ งานประชุม World Economic Forum (WEF) ที่เมืองดาวอสประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเขาได้พูดคุยเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เขาได้เข้าทำงานกับ Ripple และอะไรคือสิ่งที่ผู้คนควรให้ความสนใจใน “ช่วงตลาดขาลง”

หลังจากที่ได้ทำงานในสถานบันการเงินที่มีชื่อเสียงอย่าง Goldman Sachs และ Uber แล้ว Entwistle ยังได้แชร์ประสบการณ์ของเขาที่ทำงานร่วมกับ Ripple ด้วยว่า บริษัทมีส่วนช่วยทำให้เขามีโอกาสสำรวจอุตสาหกรรมคริปโต ในช่วงปีที่ผ่านมา Entwistle เล่าว่าทีมของเขาได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมแห่งนี้ เพื่อ “ทำความเข้าใจว่าโมเดลธุรกิจใดกำลังทำงานอยู่” และสิ่งที่สามารถปรับปรุงได้บ้าง

Entwistle ยังบอกอีกว่างาน WEF ที่ดาวอสได้เปิดโอกาสให้เขาได้มีโอกาสสัมผัสกับประเทศที่อากาศดี โดยเขากล่าวว่าสิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการโต้ตอบกับผู้คนและสร้างความสัมพันธ์ใหม่ ๆ ในอุตสาหกรรม 

นอกเหนือจากเรื่องของสภาพอากาศแล้ว ผู้บริหาร Ripple ยังได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับสถานการณ์ที่ตลาดคริปโตกำลังเผชิญอยู่ในปัจจุบันด้วยว่า :

“สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อน มันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง และสำหรับเรา ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสในการสร้าง”

ผู้บริหาร Ripple กล่าวบริษัทของเขากำลังใช้โอกาสนี้เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับ “กลุ่มลูกค้าในทั่วโลก” นอกจากนี้ Entwistle ยังให้คำแนะนำแก่ชุมชนบล็อคเชน โดยบอกผู้คนว่าอย่าพยายามโฟกัสที่ตลาดปัจจุบันมากจนเกินไป แต่ให้โฟกัสไปที่ด้านอื่น ๆ แทน 

ที่มา : cointelegraph