<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

[รีวิว] เครื่องขุด Bitcoin รุ่นใหม่ ! ของ Bitmain Antminer S19 Pro+ Hyd แรงขุด 198 Terahash

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงที่ผ่านมา Cryptocurrency ถือเป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรง  โดยมีนักลงทุนทั้งรายเก่าและรายใหม่ต่างให้ความสนใจลงทุน และหนึ่งในธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับคริปโตโดยตรงก็คงหนีไม่พ้นเรื่องของ “เหมืองขุด Bitcoin” ที่หลายคนหวังทำกำไรจากการลงทุน, ซื้อเครื่องขุดและสร้างรายได้แบบ Passive Income 

ท่ามกลางช่วงขาลงที่เกิดขึ้นกับตลาดในปัจจุบันเรียกได้ว่า เป็นช่วงโอกาสทองที่นักลงทุนสายขุดเหมืองจะเริ่มต้นซื้อเครื่องขุด ประกอบกับต้นทุนอุปกรณ์ที่ถูกลงอย่างมาก และวันนี้ทางสยามบล็อกเชนเองก็ไม่พลาดที่จะมารีวิวข้อมูลเกี่ยวกับเครื่องขุด Bitcoin รุ่นใหม่อย่าง Antminer S19 Pro+ Hyd ว่ามีข้อดีอย่างไร พร้อมเสนอโปรโมชั่นดีดีในการซื้อเครื่องขุดจาก Bondstreet บริษัทผู้นำเข้าเครื่องขุด Bitcoin เจ้าแรกในไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการตัดสินลงทุนให้กับเพื่อน ๆ 

สำหรับเครื่องขุด Antminer S19 Pro+ Hyd นั้นได้มีการเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยเครื่องขุดรุ่นใหม่นี้จะพร้อมมากับอัตรา Hashrate 198 TH/s, กินไฟ 5445W และมีประสิทธิภาพพลังงานอยู่ที่ 27.5 J/TH โดยเครื่องขุด S19 Pro+ Hyd จะทำงานด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลว ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ของเครื่องขุดคริปโตในยุคนี้เลยก็ว่าได้

สำหรับข้อมูลจำเพาะอื่น ๆ ทางบริษัทผู้ผลิต Bitmain ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมด้วยว่า ตัวเครื่องจะมีน้ำหนักอยู่ที่ประมาณ 17.5 กก. และมีขนาดประมาณ 410 x 196 x 209 มม., ใช้อัลกอริทึ่ม SHA-256 ในการขุด และมาพร้อมวัสดุแบบพิเศษที่การันตีว่าสามารถกันน้ำและฝุ่นได้ 

ทั้งนี้สำหรับผู้ใดที่สนใจทาง Bondstreet ได้เสนอโปรโมชั่นสุดร้อนแรง ซื้อ Antminer S19 Pro+ Hyd 1 เครื่อง วันนี้ราคาเพียง 595,000 บาท (จากปกติราคา 659,000) หรือ ซื้อยกเซ็ต 195 เครื่อง ราคาเพียง 109 ล้านบาท (จากปกติราคา 129 ล้านบาท) *พิเศษสำหรับผู้ที่ชำระเงินก่อน 15 มิถุนายน 65 เท่านั้น (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) 

เกี่ยวกับบริษัท Bondstreet 

บริษัท บอนต์สตรีท จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการเกี่ยวกับด้านการเงิน ธนาคาร และสินทรัพย์ดิจิตอล อีกทั้งบริษัทยังเป็นผู้นำเข้าอุปกรณ์เครื่องขุด Bitcoin เจ้าแรกในไทย ที่มีทุนจดทะเบียนมูลค่ากว่า 48,000,000 บาท โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในตัวจังหวัดนนทบุรี

———————————————————————-

S19 Hydro 198T a full container HK stock, what are you waiting for? 🔥🔥🔥

$14900/unit MOQ 50 with full container.

  • Please contact for wholesale price.

For more details :

🌐 Telegram: @bondstreetthailand
🌐 Line: @bondstreet
🌐 Email: [email protected]
💰 Credit Cards Transfer and T/T wire transfer acceptable
🏁Location: Bangkok, Thailand

s19hydro #btcminer #asicmining #bitcoinasic #btcmining #s19prohydro #antbox #antboxhk3

———————————————————————-

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์ ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี