<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub ประกาศเตรียมรองรับการ Airdrop เหรียญ LUNA บนเครือข่ายใหม่ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เว็บเทรด Bitkub Exchange เตรียมรองรับการ Airdrop เหรียญ LUNA บนเครือข่ายใหม่ รวมถึงการเปลี่ยนชื่อและโลโก้ของเหรียญ LUNA และเครือข่าย Terra

โดยวันนี้ทางเฟซบุ๊ค หลักของ บิทคับได้ประกาศว่า เนื่องด้วย Terra จะมีการกระจายเหรียญ (Airdrop) Terra (LUNA) บนเครือข่ายใหม่ให้แก่ผู้ถือเหรียญ LUNA เดิม 

ดังนั้นเพื่อรักษาผลประโยชน์สูงสุดของลูกค้า Bitkub Exchange จึงขอประกาศรองรับการแอร์ดรอปเหรียญ LUNA ครั้งนี้ รวมถึงรองรับการเปลี่ยนชื่อเหรียญและเครือข่าย ตามรายละเอียดต่อไปนี้ :

เครือข่าย Terra เดิม (ปัจจุบันบริการที่ Bitkub Exchange) ต่อไปจะเปลี่ยนชื่อเป็น “Terra Classic” ซึ่งอยู่ระหว่างการดำเนินการพิจารณาตามข้อเท็จจริง ถึงคุณสมบัติที่จะให้บริการบนศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ของบริษัท ทั้งนี้ โปรดติดตามประกาศจากบิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ต่อไป และใช้ความระมัดระวังก่อนตัดสินใจซื้อขาย

รายละเอียดการกระจายเหรียญ (Airdrop) Terra (LUNA)

– ผู้ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมการแอร์ดรอปเหรียญ LUNA คือ ผู้ถือเหรียญ LUNC (เหรียญ LUNA เดิม) ในกระเป๋าบิทคับ ตามช่วงเวลาการ Snapshot ที่ทีมงาน Terra กำหนดไว้ในประกาศนี้

– สัดส่วนเหรียญ LUNA ที่ผู้มีสิทธิ์เข้าร่วมจะได้รับ จะเป็นไปตามสัดส่วนที่ทาง Terra ประกาศ

รายละเอียดการเปลี่ยนชื่อเหรียญ และเครือข่าย

– เหรียญ “Terra” (LUNA) เดิม จะถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “Terra Classic” (LUNC)

– เครือข่าย “Terra” เดิม จะถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “Terra Classic”

– โลโก้เดิม  ​​​​จะถูกเปลี่ยนเป็นโลโก้ใหม่

– เครือข่ายที่บิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ รองรับอยู่ในขณะนี้ คือ Terra Classic และเหรียญที่รองรับในขณะนี้ คือ เหรียญ LUNC โดยการเปลี่ยนชื่อเหรียญและเครือข่าย รวมถึงโลโก้เหรียญบนระบบบิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ตามรายละเอียดข้างต้นนี้กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการ

หากมีประกาศสิ่งใดเพิ่มเติม สามารถที่จะติดตามประกาศเพิ่มเติมเกี่ยวกับกำหนดการสำหรับการเปลี่ยนชื่อเหรืยญและเครือข่ายดังกล่าวบน Bitkub Exchange

หมายเหตุ :

– ประกาศของ Terra ที่อ้างอิงในบทความนี้ เป็นประกาศที่ทีมงานของ Terra เป็นผู้กำหนดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในประกาศดังกล่าวแต่เพียงผู้เดียว

– ลูกค้าที่เข้าเงื่อนไขการแอร์ดรอป จะได้รับเหรียญ LUNA ในบัญชีบิทคับตามรายละเอียดที่ระบุในประกาศและอีเมลแจ้งยอดแอร์ดรอป หลังจากที่ระบบพร้อมรองรับ Terra เครือข่ายใหม่

– โปรดซื้อขายเหรียญ Luna Classic (LUNC) ด้วยความระมัดระวัง เนื่องจากอยู่ระหว่างการพิจารณาคุณสมบัติของเหรียญ และราคาอาจมีความผันผวนสูง

– กรณีฝากและถอนเหรียญ LUNC โปรดใช้ที่อยู่กระเป๋าบนเครือข่าย Terra Classic ในการทำรายการ และระบุข้อมูลในการทำธุรกรรมให้ถูกต้องครบถ้วนเพื่อป้องกันการสูญหายของสินทรัพย์ เนื่องจากธุรกรรมที่ถูกยืนยันแล้วจะไม่สามารถถูกยกเลิกหรือกู้คืนได้

– หากท่านทำการโอนเหรียญ LUNC ไปยังกระเป๋าอื่น ๆ ที่ไม่รองรับเครือข่าย Terra Classic อาจส่งผลให้สินทรัพย์ของท่านเกิดการสูญหาย และทางบิทคับ เอ็กซ์เชนจ์ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่กู้คืนสินทรัพย์ดิจิทัลที่สูญหายดังกล่าว

– การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง อาจสูญเสียเงินลงทุน ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจและศึกษาข้อมูล รวมทั้งลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

– บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขประกาศและรายละเอียดข้างต้น ซึ่งหากมีการเปลี่ยนแปลงบริษัทจะแจ้งให้ท่านทราบต่อไป

หากมีข้อสงสัยกับทางกระดานเทรด Bitkub สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่