<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Bitkub กลับตัวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงกว่า 10% ท่ามกลางความกังวลของนักลงทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เช้าวันนี้วันนี้ราคาเหรียญ Bitkub ได้พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงถึง 10% โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบถึงสาเหตุว่าเพราะสิ่งใดถึงทำให้ราคาเหรียญขวัญใจชาวไทยราคาพุ่งขึ้น

ราคาเหรียญ Bitkub ตั้งแต่ช่วงต้นปีก็ถือว่าเป็นกราฟขาลงมาอย่างต่อเนื่อง มีช่วงจังหวะเด้งกลับที่แนวรับ 292 และไซด์เวย์อยู่ในกรอบอยู่ช่วงหนึ่งจนสุดท้ายแนวรับนั้นก็ไม่สามารถที่จะรับมือกับการที่นักเทรดเทขายของราคาทำให้ราคา ทะลุแนวรับลงไปและราคาได้ร่วงลงมาอย่างต่อเนื่อง

ในขณะเดียวกันตัวเหรียญ Bitkub เองก็เจอศึกหนักโดยการมีนักเทรดได้ทำการ FUD (fear, uncertainty, doubt) เผยแพร่ออกมาที่เกี่ยวกับดีลการซื้อขายหุ้นระหว่าง SCBX และทาง Bitkub ที่ล่าสุดที่ดูเหมือนว่าทาง SCBX จะยังไม่ได้ตัดสินใจซื้อหุ้น Bitkub ในทันทีทันใดแน่นอนว่า FUD นี้ทำให้นักลงทุนอาจเกิดความลังเลและบางรายก็อาจมีการเทขายเหรียญในการถือครองออกไป ซึ่งนี่อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ราคา Bitkub ร่วงอย่างรุนแรง

และเช้าวันนี้เองที่เหรียญ Bitkub กำลังจะฟื้นตัวโดยราคาของเหรียญของขวัญใจชาวไทยได้ฟื้นตัวแล้ววันนี้ กราฟราคาเหรียญได้เริ่มปิดแท่งเขียว ซึ่งมีความเป็นไปที่ราคากำลังกลับตัวแล้ว โดยที่ราคาของเหรียญพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงมาจากมูลค่าเหรียญ 85 บาท โดยตอนนี้ราคาเหรียญอยู่ที่ 96 บาท ซึ่งคิดเป็น 10.33%