<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ LUNA 2.0 ร่วงดิ่งลงกว่า 70% หลังจากเปิดตัวได้วันเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดตัว Luna 2.0 ของ Terraform Labs ในสัปดาห์นี้ ดูเหมือนว่าจะเริ่มต้นมาได้อย่างยากลำบาก หลังจากเหรียญโทเค็นตัวใหม่มูลค่าร่วงลดลงเกือบ 70% ภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีการกล่าวถึง Terra 2.0 มากกว่า 110,000 ครั้งบนทวีตเตอร์ และมีโพสต์เกี่ยวกับ Luna 2.0 เฉลี่ย 8,600 โพสต์ต่อชั่วโมง อ้างอิงตามข้อมูลของ LunarCrush

เว็บเทรด crypto หลายแห่งเช่น ByBit, KuCoin , Bitrue, Huobi และ Binance ทำการลิสต์โทเค็นตัวใหม่แล้ว แม้ว่าจะมีข้อโต้แย้งอย่างดุเดือดบนโซเซียลมีเดีย

เว็บเทรดคริปโตเบอร์หนึ่งของโลก Binance แชร์ทวีตชี้แจงว่า แพลตฟอร์มจะเปิดให้ทำการซื้อขาย Luna 2.0 พร้อมจัดให้เหรียญอยู่ในโซนนวัตกรรม และจะเริ่มเปิดทำการซื้อขายภายในสิ้นเดือนนี้

ความเชื่อมั่นใน Luna 2.0 จะยังแข็งแกร่งอยู่หรือไม่ ?

ราคาและผลตอบแทนของเหรียญโทเค็นใหม่ได้แสดงปฏิกิริยาที่แตกต่างกันบน Twitter โดยมีการลดลงหลายครั้งแสดงให้เห็นว่ามี “ความน่าเชื่อถือที่ต่ำ” ในระบบ

ตามทวีตของบัญชีผู้ใช้ @TajoCrypto ผู้คนกำลังแห่การถือครองเหรียญ Luna ใหม่ของพวกเขา เพื่อพยายามที่จะชดใช้ความสูญเสียบางส่วนที่เกิดขึ้นจากการล่มสลายของระบบนิเวศก่อนหน้านี้

ส่วนบัญชีผู้ใช้บางรายก็ล้อเลียน Terra ว่าจะมีบล็อกเชนเวอร์ชั่นที่ 3 ถูกปล่อยตามมาในเร็ว ๆ นี้

เช่นเดียวกับนาย Billy Markus ผู้ร่วมก่อตั้ง Dogecoin ที่ออกมาทวีตก่อนหน้านี้ว่า ผู้ที่เลือกที่จะลงทุนในเหรียญ Luna 2.0 จะ “แสดงให้โลกเห็นว่านักพนัน crypto ที่โง่เขลาจริง ๆ นั้นเป็นเช่นไร”

ที่มา : beincrypto