<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พิธีลงนาม “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาช่วยพัฒนาธุรกิจ”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 2 มิถุนายน 2565  ดร.เผด็จ จินดา CEO บริษัท Finstable ได้ลงนาม “บันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ร่วมกับผู้ประกอบการด้านธุรกิจบล็อกเชนหลายบริษัท ณ งานประชุมเสวนาบล็อกเชน “Block on the Beach” ที่จังหวัดภูเก็ต เพื่อส่งเสริมความร่วมมือด้านการนำเอาเทคโนโลยีบล็อกเชนมาพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรมให้เจริญเติบโต

พิธีลงนาม MOU เรื่อง “การนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาประยุกต์เพื่อการใช้สิทธิในอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน”

ภายในงานบริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด, บริษัท โบทานิก้า เดอะ วัลเล่ย์ จำกัด และบริษัท คริปโตพร็อพ จำกัด  ได้ตกลงร่วมมือดำเนินการยกระดับการใช้สิทธิในอสังหาริมทรัพย์ร่วมกัน 

โดยการนำรูปแบบการแบ่งสัดส่วน (Fractional Property Utilizations: FPUs) มาปรับใช้ผ่านเทคโนโลยีบล็อคเชน ( Blockchain) เพื่อผลักดันและจูงใจให้นักลงทุนเข้ามาทำการลงทุนด้วยวิธีการซื้ออสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบการลงทุนแบบกระจายหน่วย ซึ่งทำให้นักลงทุนรายย่อยสามารถเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น และสามารถใช้ประโยชน์จากอสังหาริมทรัพย์นั้นร่วมกัน

พิธีลงนาม MOU เรื่อง “การร่วมมือและดำเนินการจัดการเครื่องประมวลผลธุรกรรมคริปโตเคอเรนซี่ ( ASIC)”

อีกด้าน บริษัท โทเค็น ไมเนอร์ จำกัด และ Successful Bitcoin Mining Co., Ltd.ได้เข้าพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในของเรื่อง “การร่วมมือและดำเนินการจัดการเครื่องประมวลผลธุรกรรมคริปโตเคอเรนซี่ (ASIC)” 

โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ทั้งสองฝ่ายตกลงร่วมมือดำเนินการจัดการเกี่ยวกับเครื่องประมวลผลธุรกรรมคริปโตเคอเรนซี่ (ASIC) เพื่อการพัฒนาระบบเทคโนโลยีเครื่องประมวลผลธุรกรรมคริปโตเคอเรนซี่ โดยมีเป้าหมายในการร่วมมือ 3 ด้าน คือ ด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ด้านแผนการออกแบบ และด้านการดำเนินงาน ให้มีประสิทธิภาพและการทำงานที่ก้าวไกลมากยิ่งขึ้น

พิธีลงนาม MOU เรื่อง “Finstable Co. Ltd. X Projectstarter

ในขณะที่พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “Finstable Co. Ltd. X Projectstarter” นั้นเป็นโปรเจกต์การทำงานร่วมกันที่นำเสนอโดย บริษัท ฟินสเตเบิ้ล จำกัด และ   Nebula Tech ของบริษัทสกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน)

จุดประสงค์ของ MOU นี้คือ การสร้างรากฐานที่ยุติธรรมระหว่างบริษัทคู่ค้าเพื่อเพิ่มความพยายามในการทำงานที่เป็นประโยชน์ร่วมกันในอนาคต 

บริษัทคู่ค้าตกลงที่จะทำงานร่วมกันในลักษณะความร่วมมือและประสานงานเพื่อให้บรรลุความต้องการของบริษัทคู่ค้าในแต่ละฝ่ายและความต้องการร่วมกันของการเป็นหุ้นส่วน 

บันทึกความเข้าใจนี้ออกแบบมาเพื่อให้รายละเอียดเฉพาะของความสัมพันธ์ในการทำงานระหว่างคู่สัญญา เพื่อตรวจสอบความสำเร็จของความร่วมมือทางธุรกิจที่อาจเกิดขึ้น 

หมายเหตุ : บันทึกความเข้าใจ (MOU) ข้างต้นจะไม่มีภาระผูกพันที่คู่สัญญาจะต้องจัดหาเงินทุนหรือการชำระเงิน บันทึกความเข้าใจนี้ไม่ผูกมัดคู่สัญญากับภาระผูกพันทางกฎหมายใดๆ