<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano ‘ปิดแท่งเขียวครั้งแรกในรอบ 9 สัปดาห์’ ราคา ADA พุ่งขึ้นกว่า 13.5% ในวันเดียว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันจันทร์ (6 มิถุนายน) ที่ผ่านมา ผู้สนับสนุน Cardano และ Bitcoin  “Cardano Dan” ได้ชี้ให้เห็นว่าเหรียญ ADA “เพิ่งปิดแท่งเทียนสีเขียวรายสัปดาห์ครั้งแรกในรอบ 9 สัปดาห์”

ก่อนหน้านี้เขาได้แชร์ทวีตเพื่อชี้ให้เห็นการเปลี่ยนแปลงในแนวโน้มขาขึ้นของ $ADA

“Cardano Dan” ยังกล่าวด้วยว่า Vasil Hardfork ที่คาดว่าจะเกิดขึ้นในเวลาเพียงสามสัปดาห์นับจากนี้ “ใครที่เทรดคริปโต แต่ไม่ถือ ADA ก็คือบ้าไปแล้ว”

ดังที่คุณเห็นในกราฟช่วงราคาต่ำสุดของ ADA/USD ในระยะเวลาหนึ่งเดือน มีราคาซื้อขายต่ำสุดที่ $0.4099 ในวันที่ 12 พฤษภาคม ในขณะที่ปัจจุบัน เหรียญ $ADA มีการซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $0.6378 เพิ่มขึ้น 13.56% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อพูดถึงราคา $ADA เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน Dan Gambadello ผู้ก่อตั้ง Crypto Capital Venture กล่าวบนทวีตว่าเขามองว่า มันเป็นเรื่องตลกที่ใครบางคนคิดว่า เป็นไปไม่ได้ที่มูลค่าตามราคาตลาดของ $ADA จะพุ่งสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์ แม้ว่ามูลค่าตามราคาตลาดของ Ethereum จะสูงถึง 500 ล้านเหรียญดอลลาร์แล้วก็ตาม

ก่อนหน้านี้ Gambadello กล่าวว่า $ADA นั้น “ใกล้จะถึงจุดที่ราคาจะทำการ Breakout” และเขาคาดว่าราคาจะพุ่งขึ้น “อย่างรุนแรงมาก”

เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน Gambardello อธิบายว่าทำไมเขาถึงเชื่อว่า Cardano จะ “ไม่เพียงแค่อยู่รอดในตลาดหมีนี้ได้เท่านั้น แต่จะแข็งแกร่งกว่าที่เคยอีกด้วย”

Romain Pellerin, CTO ของ Input Output Global (“IOG”) บริษัทเบื้องหลังที่รับผิดชอบด้านการวิจัยและพัฒนาของ Cardano กล่าวเมื่อวานนี้ (5 มิถุนายน) ว่า เขาภูมิใจในทีมวิศวกรของบริษัทของเขาสำหรับการทำงานใน Hardfork Vasil ที่กำลังจะมีขึ้น (คาดว่ามีขึ้น ในวันที่ 29 มิถุนายน) จะเปลี่ยน “จากข้อมูลจำเพาะเป็นโค้ดที่มีประสิทธิภาพในเวลาน้อยกว่า 8 เดือน”

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน Sebastien Guillemot CTO ของบริษัทบล็อคเชน dcSpark รวมถึงอดีตรองประธานฝ่ายวิศวกรรมและผู้จัดการผลิตภัณฑ์ Cardano ที่ EMURGO ชี้ให้เห็นว่า “50% ของการเปลี่ยนแปลง Cardano ledger สำหรับการอัพเกรด Vasil Hardfork ที่จะมีขึ้นก็คือ CIP ( ข้อเสนอการปรับปรุง Cardano)”