<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitkub, Yes Token และ BUZZEBEES จับมือร่วมใจกันนำระบบ CRM เข้าสู่ตลาดคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

เป็นก้าวสำคัญของวงการคริปโตในประเทศไทยอีกครั้ง เมื่อ ทั้ง 3 บริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง Yes Token, Bitkub Chain และ Buzzebees ได้ร่วมมือกันในการดึง CRM ระดับประเทศสู่ตลาดคริปโตเคอร์เรนซี ระหว่าง ได้ยกระดับการเข้าถึงสินทรัพย์คริปโตเคอร์เรนซีในวงกว้าง เพื่อก่อให้เกิดการนำมาใช้จริงในชีวิตประจำวัน อย่างแคมเปญ “ใช้คะแนนแลก YES Token”

“YES Token” บนแพลตฟอร์ม “ยืมมั้ย.digital” นับเป็น Fintech ตัวแรกบน Bitkub Chain ที่สร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้วงการคริปโตในไทย ซึ่งผู้ถือครองเหรียญ YES Token สามารถใช้ในการยืมสินทรัพย์ดิจิทัล และยังสามารถนำมา ซื้อหรือแลกสิทธิ์ในร้านค้าที่ร่วมรายการต่างๆได้อีกด้วย

ซึ่งการร่วมมือระหว่าง 3 บริษัทในครั้งนี้ ทั้งฝั่งของ “BUZZEBEES” ที่เป็นผู้นำในการออกแบบและพัฒนาแพลตฟอร์มด้าน CRM Privilege & Loyalty Program ซึ่งเป็นระบบสมาชิก สะสมคะแนน แลกของรางวัล ของร้านค้าและบริการต่าง ๆ และยังครองสัดส่วนการตลาดในประเทศไทยกว่า 90% ด้วยสมาชิกมากกว่า 130 ล้าน บัญชี กับฝั่งทาง “Bikub Chian” ผู้พัฒนาเครือข่าย Blockchain ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทย

ร่วมเปิดตัวแคมเปญ “แลกคะแนนเป็น YES Token” เพื่อสร้างโอกาสให้ทุกคนได้เข้าถึงการลงทุนคริปโตเคอร์เรนซี ไม่ว่าจะเป็นการแลกใช้คริปโตเพื่อซื้อสินค้าและบริการที่อยู่ใน Ecosystem ของ YES Token หรือนำไปใช้ค้ำประกันการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลบน www.ยืมมั้ย.digital แพลตฟอร์มให้บริการเช่าสินทรัพย์ดิจิทัลรายแรกในประเทศไทยที่ใช้เทคโนโลยี CeDeFi สุดล้ำ รวมทั้งสามารถลงทุนบน Bitkub NEXT เพื่อสร้างโอกาสในการลงทุนในโลกดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มจากทาง Yes Token ได้ที่

Facebook page: : https://bit.ly/3EzRj8u

Line OA : https://bit.ly/3rJ2Hd1

Line Open Chat: https://bit.ly/3OuDIE4

Website : https://www.xn--y3cabc8e7a4j.digital/

Discord : https://discord.gg/dztJbKym