<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โครงการ Metaverse บน Cardano ชื่อดัง Cardalonia เปิดตัวแล้ว สามารถ Stake ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardalonia โครงการ Cardano Metaverse ได้ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์ม Staking ของพวกเขา และตามแผนงาน กลุ่ม NFT ที่ผู้ใช้สามารถเล่นได้ของ Cardalonia Blockchain มีกำหนดจะเปิดตัวในปลายปี 2022

เมื่อเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ Cardalonia จะช่วยให้ผู้ใช้ปรับแต่งประสบการณ์ในโลกเสมือนจริงของ Cardano ที่ผู้เล่นสามารถสร้าง เป็นเจ้าของ Lands และปรับแต่งประสบการณ์ Metaverse ของตนบน Cardano Blockchain

ความน่าสนใจของ Cardalonia

ทีมงานของ Cardalonia เพิ่งเปิดตัวห้องนิรภัยแบบยืดหยุ่นของโครงการนี้ โดยห้องนิรภัยช่วยให้ผู้ถือโทเคนสามารถเดิมพัน LONIA เพื่อรับผลประโยชน์มากมาย รวมถึงตั๋วขายที่ดินล่วงหน้าก่อนการขาย การกำกับดูแล DAO และรางวัลทบต้นทุกเดือน

ทั้งนี้รวมถึงโปรโตคอลการรวมอัตโนมัติและยืดหยุ่นทำหน้าที่เหมือนกับ Cardano Stake Pools เมื่อคุณเดิมพันโทเคน LONIA ของคุณ คุณจะมีโอกาสได้รับรายได้ต่อเนื่องที่อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 20%

ผู้ใช้ที่ต้องการรับโทเคน LONIA ก่อนเข้าสู่รายการแลกเปลี่ยนสามารถทำได้โดยเข้าร่วมในหน้าการ ขายโทเคน Lonia

คุณสมบัติของ Cardalonia

Cardalonia เป็น metaverse ที่น่าตื่นเต้นที่สามารถมีอิสระในการสร้าง NFT และรับรายได้จากความพยายามและความมุ่งมั่นของคุณ นี่ทำให้ Cardano แตกต่างจาก Metaverses อื่นๆ:

  • ประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและน่าหลงใหล : ทุกคนใน Metaverse ของ Cardalonia จะเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ดื่มด่ำและน่าหลงใหล ผู้เล่นจะสามารถโต้ตอบกันและตัวละครเสมือนของพวกเขาได้ ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่เหมือนมนุษย์
  • การกระจายอำนาจ : Cardalonia มีการกระจายอำนาจในระดับสูง เนื้อหาทั้งหมดในเกมแสดงโดย NFT ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถซื้อ ขาย หรือแลกเปลี่ยนสินทรัพย์เพื่อผลกำไรทางการเงิน
  • ธรรมาภิบาล : Cardalonia จะพัฒนาเป็น DAO ซึ่งจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของโครงการ เฉพาะผู้ถือโทเคนเท่านั้นที่จะมีโอกาสมีส่วนร่วมในกระบวนการตัดสินใจในการกำกับดูแล
  • ที่ดิน : หากต้องการสนุกกับการเล่น Cardalonia คุณต้องซื้อที่ดินโดยใช้โทเคน Lonia ก่อน ในฐานะเจ้าของที่ดิน คุณสามารถปรับใช้อวาตาร์และทรัพย์สินของคุณกับที่ดินได้อย่างอิสระ

วิธีซื้อ LONIA Token

นักลงทุนที่สนใจสามารถไปที่หน้าการขายโทเค็นเพื่อรับโทเค็น Lonia ในราคาที่ถูกที่สุดได้ และนี่คืออัตราแลกเปลี่ยนที่มีการเปิดเผยออกมา

  • 1 ADA = 13 LONIA 
  • ระยะเวลาการขาย= 6 Epochs
  • การจัดสรรการขายเมล็ดพันธุ์: 15,000,000 โทเคน
  • ซื้อขั้นต่ำ: 250 ADA

ทั้งนี้การถือครองโทเคน Lonia จะมีหน้าที่เสมือนการถือโทเคน Metaverse อื่น ๆ และมีกรณีการใช้งานที่แตกต่างกัน ได้แก่ 

เข้าถึงแพลตฟอร์ม Cardalonia

โทเคน Lonia ให้คุณเข้าถึงแพลตฟอร์ม Cardalonia การเข้าถึงหมายถึงความสามารถในการซื้อที่ดินและทรัพย์สินในเกมอื่น ๆ

Staking

Lonia เป็นโทเคนที่สามารถเดิมพันได้ คุณสามารถเดิมพันโทเค็นของคุณและรับสูงถึง 25% APR ซึ่งถือเป็นรายได้แบบ passive โดยรายได้ที่คุณรับจะมากขึ้นตามจำนวนโทเคน Lonia ที่ได้ staking ไว้

อย่างไรก็ตามครีเอเตอร์สามารถสร้างรายได้และเข้าใช้งาน Cardalonia ได้ โดยสามารถนำเสนอเนื้อหาภายในเกมหรือสามารถถือครองที่ดินเพื่อปล่อยเช่าและสร้าง Metaverse ของคุณบนที่ดินเพื่อสร้างรายได้