<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ย้อนรอยคำนาย Crypto จากปลาย พรายกระซิบปี 2021

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันนี้เราจะพาย้อนรอยคำนายสุดแม่นของหมอปลายที่ได้ทำนายเหตุการณ์แม่น ๆ มานับครั้งไม่ถ้วน โดยคำทำนายในครั้งนี้ในเป็นคำทำนายในตลาดคริปโต ของปี 65

โดยเรื่องเกิดจากตอนที่เมื่อสิ้นปี 2021 นั่นเอง วันที่ 21 ธันวาคม ปี 2021 ที่เป็นวันออกอากาศ ทางพิธีกรได้ถามหมอปลายว่า ตลาดคริปโตจะเป็นยังไง เพราะตลาดเริ่มกลายเป็นสีแดงบ้างแล้ว

ด้านหมอปลายแค่เพียงยิ้มน้อย ๆ และบอกว่า …

“ปลายบอกว่าจะมีสงคราม เพราะงั้นแนะนำถ้าจะเก็บเงินระยะยาวเก็บทองดีกว่า”

เก็บทองดีกว่า นั่นคือสิ่งที่หมอปลายได้พูดไว้เมื่อปลายปีที่แล้ว แล้วก็ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ว่าจากคำพูดนั้นของปลายว่าเกิดสงครามจริงอย่างที่เจ้าตัวได้ทำนายไป

โดยเกิดสงครามรัสเซีย ยูเครน ในเดือนกุมภาพันธ์ วันที่ 27 ซึ่งแน่นอนว่าพอเกิดสงครามก็จะกระทบกับภาวะเศรษฐกิจโลกแน่นอน ไม่ว่าตลาดไหนก็ตาม

ส่วนในเรื่องเก็บทองตามคำแนะนำของหมอปลายนั้น ถ้าหากซื้อทองตามคำแนะนำของหมอปลายตั้งแต่วันนั้น ซึ่งมีราคาทองอยู่ที่ 29,046 บาท

สมาคมค้าทองคำ

จนถึงวันนี้ราคาทองราคาขึ้นมาอยู่ที่ราคา 31,093 บาท … ซึ่งราคาพุ่งเพิ่มขึ้นมากว่า 2 พันกว่าบาท

ด้าน ’กองทุนทองคำ’ มีผลตอบแทนเฉลี่ยสะสมตั้งแต่ต้นปีที่ 9.8% (7 มีนาคม 2565) โดยในรอบ 5 ปีที่ผ่านมากองทุนทองคำให้ผลตอบแทนเฉลี่ยที่ 7.3% ต่อปี

สมาคมค้าทองคำ

หากนักลงทุนทองที่ซื้อทองเก็บไว้จริง ๆ ก็อาจจะสบายในช่วงที่ตลาดคริปโตกลายขาลงเช่นนี้ อย่างไรก็ตาม ไม่ว่าจะลงในตลาดไหนก็ไม่มีถูกผิด คนที่มีความรู้และความอดทนเท่านั้นที่จะเป็นผู้ชนะในทุกตลาด

ด้าน ‘กองทุนทองคำ มีผลตอบแทนเฉลี่ยสะสมตั้งแต่ต้นปีที่ 9.8% (7 มีนาคม 2565) โดยในรอบ 5 ปีที่ผ่านมากองทุนทองคำให้ผลตอบแทนเฉลี่ยที่ 7.3% ต่อปี

ที่มา : กรุงเทพธุรกิจ