<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Zipmex ร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปค ปี 2565

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

เนื่องในโอกาสที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมความร่วมมือทางเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก  หรือ “เอเปค” ประจำปี 2565 Zipmex ประเทศไทยได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปคในครั้งนี้

โดยประเทศไทยเป็นผู้ดำเนินการจัดการประชุมระดับต่าง ๆ ในกรอบเอเปคทั้งภาครัฐและเอกชนตลอดปี 2565 รวมทั้งการจัดประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค (APEC Economic Leaders’ Meeting) ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2565 ที่กรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิด Open. Connect. Balance. “เปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล” เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนของทุกคน ซึ่ง Zipmex พร้อมร่วมผลักดัน และส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล และเทคโนโลยีบล็อคเชน ผ่านการให้ความรู้ และการสนับสนุนต่าง ๆ ผ่าน อีโคซิสเท็มของ Zipmex และนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อส่งเสริมการประชุมในครั้งนี้

ในโอกาสนี้ Zipmex ยังร่วมมือกับสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง กระทรวงการคลัง พัฒนา NFT คอลเลคชันพิเศษ เพื่อมอบเป็นของที่ระลึกให้กับเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านการคลังเอเปค (APEC Senior Finance Officials’ Meeting: SFOM) ในการประชุมเจ้าหน้าที่อาวุโสด้านการคลังเอเปค ระหว่างวันที่ 21 – 23 มิถุนาบน 2565 ณ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โอเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์

ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง Zipmex ประเทศไทย กล่าวว่า “Zipmex ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติ และยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์ของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจเอเปค ปี 2565 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในครั้งนี้ Zipmex ประเทศไทยมีเป้าหมายที่จะอยากจะสร้างรากฐานทางการเงินที่มั่งคั่งให้กับทุกคน และเปิดกว้างให้ทุกคนเข้าถึงโลกของสินทรพย์ดิจิทัลอย่างทั่วถึง รวมถึงนำสินทรัพย์ดิจิทัลมาต่อยอมและปรับใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดหลักของการประชุมผู้นำเศรษฐกิจในครั้งนี้ โดยการเปิดกว้างสร้างสัมพันธ์ เชื่อมโยงกัน สู่สมดุล เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนแก่ทุกคน Zipmex ในฐานะแพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล พร้อมที่จะผลักดัน และสนับสนุนการประชุม รวมถึงโปรเจ็กต์ต่าง ๆ ผ่านผลิตภัณฑ์ และบริการในอีโคซิสเท็มของ Zipmex ที่มีครอบคลุมทุกด้านตั้งแต่การลงทุน การออม ไลฟ์สไตล์ รวมถึงนวัตกรรมที่มาแรง อาทิ NFT และ Metaverse โดยเราจะร่วมกันยกระดับประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัล และเว็บ 3.0 อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับ Zipmex (ซิปเม็กซ์)

Zipmex แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มุ่งเน้นการสร้างรากฐานทางการเงินของเอเชีย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับโลกแห่งสินทรัพย์ดิจิทัลโดยบริษัทฯ ในเครือประเทศไทยได้รับใบอนุญาตในการให้บริการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัล และใบอนุญาตการเป็นนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ที่ออกโดยกระทรวงการคลังแห่งประเทศไทย และอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พร้อมให้บริการทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในประเทศอื่น ๆ อาทิ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย