<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มาแล้วกับงานประกวด Metaverse Nova Idol Thailand  ที่จะค้นหา Influencer ด้านคริปโตเพื่อผลักดันสู้ระดับนานาชาติ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ไหนใครอยากเป็น Influencer !! สมัครมาเลยจ้า สำหรับงานประกวด Metaverse Nova Idol Thailand 2022 ค้นหา Influencer คนรุ่นใหม่ ไฟแรง ที่รักในการสร้างสรรค์คอนเท้นท์ แข่งขัน และมีโอกาสที่จะได้เซ็นต์สัญญา เป็น Full-time KOL หรือ Brand Ambassador กับบริษัทชื่อดังระดับ International ด้วยน้าซึ่งตรงนี้บอกตรง ๆ ว่าพลาดไม่ได้เลย ทั้งนี้ สำหรับท่านไหนที่สนใจ ตอนนี้ก็สามารถเข้าไปสมัครกันได้แล้ว

งานประกวด Metaverse Nova Idol Thailand 2022 เป็นงานที่เกิดขึ้นจากความร่วมมือระดับ Regional ของเหล่า CEOs, KOLs, Influencers และนักลงทุนจากทั่วเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น Ace Beaker, Coinvoice, Asia Token Fund, Coin Sessions Entertainment, Block Tides, Wagyu Lab และ Buddy Beater จุดประสงค์เพื่อที่จะค้นหาบุคคลที่จะมาเป็น KOLs หรือ Influencers หน้าใหม่ในวงการคริปโตในประเทศไทยเพื่อขับเคลื่อนและผลักดันอุสาหกรรม NFT, Cryptocurrency และ Blockchain จากระดับประเทศสู่ระดับนานาชาติ

ไม่ว่าจะเป็นใครก็ได้ทั้งนั้นขอแค่คุณเป็นคนที่รักในการพูด การสื่อสาร และกล้าแสดงออก ไม่จำกัดเพศ รูปร่าง และหน้าตา ที่สำคัญจำนวน Follower ก็ไม่จำเป็น ! และหากไม่มีความรู้เกี่ยวกับด้าน NFT, Cryptocurrency และ Blockcha ก็ไม่เป็นไรเพราะทางเราจะไม่ให้มีอะไรมาผู้เข้าประกวดทุกท่าน โดยทางเราจะจัดเตรียมการ Workshop จากผู้เชี่ยวชาญแถวหน้าของเมืองไทยให้สำหรับผู้เข้ารอบทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ NFT การสร้างสรรค์วิดีโอ คอร์สปรับบุคลิกภาพ และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อเตรียมพร้อมให้ทุกคนก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวงการ Creators, Live Streamers, Tiktokers หรือ Youtubers ที่มีความสามารถรอบด้านในการสร้างสรรค์คอนเท้นท์คุณภาพ

การแข่งขันในรอบแรกจะจัดขึ้นที่ The Moon: Crypto & NFT Cafe Seacon Square ในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 นี้

สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมการประกวดได้ที่ Link (หรือ walk-in เพื่อสมัครเข้ามาร่วมการคัดเลือกได้เช่นกัน)

รายละเอียดการแข่งขัน :

  • ผู้เข้ารอบจากประเทศไทยจำนวน 10 คน จะได้เป็นตัวแทนเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกับผู้เข้ารอบจากประเทศอื่นๆ ในระดับภูมิภาค ณ ประเทศฟิลิปปินส์ 
  • ผู้เข้ารอบไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทาง ที่พัก อาหาร และอื่นๆ ในการเข้าแข่งขัน
  • ผู้เข้ารอบมีสิทธิ์เป็น 1 ใน Finalists ที่จะได้เดินทางไปเข้าร่วมการประกวดต่อในรอบ Grand Finals ที่งาน Web 3 Conference ณ ประเทศสิงคโปร์
  • ผู้ประกวดที่ชนะในระดับเอเชีย จะได้รับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 ดอลลาร์หรือกว่า 17.5 ล้านบาท และได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาเป็น Full-time KOL หรือ Brand Ambassador กับบริษัทชื่อดังต่าง ๆ ที่เป็น Partner และ Sponsor ของการประกวดครั้งนี้

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: http://metaversenovaidol2022.com/

*ผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า