<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Crypto เตือนการพังทลายครั้งใหญ่ของ Bitcoin ใกล้จะมาถึงแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ Crypto ชื่อดังกำลังเตือนนักเทรดและนักลงทุน Bitcoin ว่า การปรับฐานครั้งใหญ่อาจจะเกิดขึ้นในอีก 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

นักวิเคราะห์ Crypto ที่ใช้นามแฝงว่า Cheds กล่าวว่า Bitcoin ยังคงติดอยู่ในแนวโน้มขาลงของเศรษฐกิจมหภาค และการฟื้นตัวของราคา Bitcoin ล่าสุดจากจุดต่ำสุดที่ 17,600 ดอลลาร์นั้นมีแนวโน้มว่าจะสิ้นสุดลงในไม่ช้า

“ผมกำลังจ้องมองไปที่กราฟรายวัน และพบว่า Bitcoin ยังคงติดอยู่ในสัญญาณแนวโน้มขาลงที่แจ้งเตือนเป็นจำนวนมาก ผมสามารถวาด Bear Flag ได้ ผมสามารถวาด rising wedge ได้ สิ่งนี้ให้ความรู้สึกเหมือนว่ามีอะไรบางอย่างกำลังจะมา และทั้งหมดชี้ไปในทิศทางเดียวกันว่าแนวโน้มนี้จะอาจใช้เวลา 1 ถึง 2 วัน ก่อนที่เราจะได้เห็นการปรับฐานราคาครั้งใหญ่”

Cheds บอกกับผู้ติดตามกว่า 268,800 คนบน Twitter ของเขาว่า การปรับราคาที่เกิดขึ้นจากแพทเทิรน์ Bear Flag หรือ rising wedge นั้นสามารถทำให้ราคา Bitcoin ร่วงลงไปสู่จุดต่ำสุดใหม่ในปี 2022

เมื่อต้นเดือนนี้ Cheds ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ ที่เขาเชื่อมั่นว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ราคา Bitcoin ร่วงแตะจุดต่ำสุดที่ระดับ 12,000 ดอลลาร์

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ ราคา Bitcoin กำลังซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ $20,715 ลดลง 1.51% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : dailyhodl