<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้แต่งหนังสือพ่อรวยสอนลูก Robert Kiyosaki คาด Bitcoin จะร่วงลงอีก และกำลังรอให้ทดสอบ $1,100

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือเกี่ยวกับความรู้ทางการเงิน “พ่อสอนลูกรวย” หรือ “Rich Dad, Poor Dad” ได้ใช้ Twitter เพื่อแบ่งปันคำคาดการณ์ใหม่เกี่ยวกับราคา BTC ในอนาคตอันใกล้พร้อมกับแผนการเข้าซื้อที่จุดต่ำสุด

Robert Kiyosaki ได้ทวีตอีกครั้งเกี่ยวกับ “ผู้ชนะและผู้แพ้” โดยกล่าวว่าผู้ชนะจะเรียนรู้จากความผิดพลาดของพวกเขาเอง ดังนั้นเขาจึงคาดว่าเหรียญคริปโตเบอร์หนึ่งของโลกอย่าง  Bitcoin จะลดลงอีกและกำลังรอ Bitcoin ลงมาทดสอบที่ระดับ $1,100

เขากล่าวเสริมว่า หาก BTC ฟื้นตัวหลังจากนั้น เขาจะซื้อเพิ่ม อย่างไรก็ตาม อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับแผนของเขาในการซื้อแบบ BTC คือการรอให้ “มือที่อ่อนแอ” ซึ่งเขาเรียกว่า “ผู้แพ้” ยอมจำนน

Robert Kiyosaki ยังคงเชื่อมั่นในตัว Bitcoin ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

อย่างไรกตามผู้ใช้ Twitter @CryptoKaleo ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่าครึ่งล้าน ได้ออกมาเตือนสติ Kiyosaki ว่า เมื่อช่วงต้นปีนี้ในเดือนพฤษภาคม หลังจากที่ Fed ดำเนินการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยครั้งประวัติศาสตร์ Kiyosaki เคยทวีตได้ให้คำคาดการณ์เอาไว้ว่า จุดต่ำสุดของ BTC อาจจะอยู่ที่ระดับ $17,000

ในช่วงเวลาเดียวกัน เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม Kiyosaki ได้โพสต์ Twitter ยอมรับว่า Bitcoin อาจร่วงต่ำกว่าระดับ 9,000 ดอลลาร์ แต่เขายังคงเชื่อมั่นในตัว Bitcoin เพราะ “Fed และคลังสหรัฐฯ เป็นองค์กรที่ทุจริต”

ที่มา : u.today