<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Horkinson ถึงกับเหวอเมื่อมีคนออกมาทวีตด่า Cardano ลูกรักของเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง IOG ซึ่งเป็นบริษัทที่สร้างแพลตฟอร์มบล็อกเชน Cardano ได้ใช้ Twitter เพื่อบ่นเกี่ยวกับกระแสความเกลียดชังที่มีต่อแพลตฟอร์ม proof-of-stake ของเขา

ผู้ใช้ Twitter @PrrplFrog ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 10,000 คนวิพากษ์วิจารณ์ Charles และ Cardano โดยกล่าวว่า Charles และสิ่งที่เขาได้สร้างขึ้น “หลุดจากวงโคจรออกไปทุกปี ๆ แถมไม่ได้แสดงอะไรออกมาให้เห็นเลยมันน่าเหลือเชื่อมากเลยนะ” เขาเขียน “ตอนนี้มันยังอยู่ในขั้นตอนของการวิจัยใช่ไหม?”

Charles ทวีตว่าเขาไปเจอความคิดเห็นนี้และความคิดเห็นที่คล้ายกันอื่น ๆ บน Twitter เกี่ยวกับ Cardano และยังสงสัยว่าพวกที่มาวิจารณ์ Cardano พวกนี้ว่า “สิ่งที่ Cardano แสดงให้คนพวกนี้เห็น” นั้นหมายความว่ายังไงสำหรับพวกเขา

นี่คือสิ่งที่ Cardano “แสดง” ให้เห็นในเดือนพฤษภาคม

ข้อมูลย้อนหลังที่แสดงถึงการเติบโตของ Cardano ในเดือนพฤษภาคมที่เพิ่งได้มีการเผยแพร่เมื่อไม่นานมานี้แสดงให้เห็นว่าการเติบโตของ Cardano เป็นไปอย่างช้า ๆ และมี dApp ตัวหนึ่งได้เปิดตัวพร้อมกับอีก 22 แอพที่กำลังเปิดใช้งานในขณะนี้ทำให้จำนวนของ dApps รวมที่ใช้งานบนเครือข่ายนี้ตอนนี้อยู่ที่ 127 แอพ

นอกจากนี้ node software เวอร์ชั่นใหม่อย่าง Cardano Node v.8.0.0 ได้ทำการเปิดตัวแล้วซึ่งจะช่วยปรับปรุงความร่วมมือให้กับผู้ที่ดำเนินการ on-chain staking pool (SPO)

ที่มา : U.Today