<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Kusama หัวหน้าโปรเจ็ค Shiba Inu ออกมาตอบโต้ข่าว FUD หลังจากเงียบมานาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ท่ามกลางการร่วงของตลาดคริปโตที่รุนแรง นาย Shytoshi Kusama หัวหน้าโปรเจ็ค Shiba Inu ได้ออกมาตอบโต้ข่าว FUD ที่กระจายอยู่ในช่อง Telegram ของเขา

ข่าว FUD ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากเหรียญ SHIB ร่วงอย่างรุนแรงถึง 21.4% ซึ่งทำให้มันเป็นเหรียญ Altcoin อันดับต้น ๆ ที่ร่วงรุนแรงที่สุด (รองจาก ADA) 

นาย Kusama ได้เรียกร้องให้แฟน ๆ เหรียญ Shiba Inu ตรวจสอบการอัปเดตก่อนหน้านี้และเน้นย้ำถึงกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่พวกเขาได้พัฒนามาหลายเดือน

ด้วยนิสัยของเขา เขาได้เตือนใส่ “คนขี้ขลาด” หรือผู้ที่เผยแพร่ข่าว FED โดยได้บอกว่า “สำหรับพวกคนขี้ขลาดแบบคุณ คุณจะรู้สึกเสียใจแน่นอน”

นาย Kusama บอกว่าเขาเรียนรู้ที่จะพูดน้อยลงและทำมากขึ้น ซึ่งเป็นปรัชญาที่เขาตั้งที่ใจใช้ต่อไปตลอดการทำโปรเจ็คนี้ โดยเขาได้ให้ความมั่นใจว่าโปรเจ็ค Shiba Inu ยังไปได้อีกไกลแม้จะมีข่าวลบอยู่ตลอด

เขายอมรับว่า “การโจมตีด้วยข่าว FUD” ล่าสุดนั้นเหนือการควบคุมของเขา แต่เขาก็บอกว่ามันก็ถือเป็นข่าวดีได้เหมือนกันถ้าเรามองว่ามันจะทำให้เหรียญ Shiba Inu เป็นที่รู้จักมากขึ้นแม้ในทางลบก็ตาม

เขาแสดงความรังเกียจต่อผู้ที่ปล่อยข่าว FUD ของเหรียญ Shiba Inu โดยได้กล่าวว่า มันน่าหัวเราะพอ ๆ กับ “มีมของสุนัขจิ้งจอกเริงระบำ” นอกจากนี้เขายังได้พูดถึงโปรเจ็คถัดไปใน Ecosystem ของพวกเขาซึ่งกำหนดไว้ในต้นเดือนกรกฎาคม

โปรเจ็ค Shiba Inu คาดว่าจะเปิดตัวโปรดักส์ใหม่ที่มีความ Decetralized อย่างแท้จริง ซึ่งครอบคลุมถึงข้อกำหนดต่าง ๆ, In-real-life (IRL) Applications, Blockchain, Artificial intelligence (AI) และ องค์กรแบบกระจายอำนาจ (DAOs) 

Source: U.Today