<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง “Benjamin Cowen” ทำนายว่า ความสัมพันธ์ของ ETH/BTC กำลังจะพังทลายลงในระยะสั้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Benjamin Cowen นักวิเคราะห์คริปโตที่มีผู้ติดตามบน YouTube กว่า 783,000 คน ได้ออกมาเตือนถึงการล่มสลายลงของ Ethereum (ETH) โดยให้เหตุผลว่าตลาด Altcoin ยังคงมีสัญญาณของ “ความอ่อนแอ”

Cowen บอกผู้ติดตามบน YouTube ของเขาว่า มูลค่าของคู่ ETH/BTC อาจลดลงมากกว่า 45% จากมูลค่าปัจจุบันที่ 0.066 BTC หรือประมาณ 1,650 ดอลลาร์ และจากข้อมูลของ Cowen มูลค่าของคู่ ETH/BTC อาจฟื้นตัวในช่วงปลายปีนี้ หลังจากกราฟเกิดการกลับตัวอย่างมีนัยสำคัญ

“เท่าที่ผมสามารถบอกได้ สิ่งที่เราได้เห็นจากการประเมินมูลค่า Ethereum/ Bitcoin คือ การทำรูปแบบ higher lows อย่างน้อยก็ในระยะสั้น

ตอนนี้ ผมจะเตือนคุณว่าในระยะยาวเราจะได้เห็นการทำรูปแบบ higher lows หลายครั้ง แต่เราก็มี lower highs จากปี 2017 ด้วยเช่นกัน ดังนั้นองค์ประกอบนี้จึงหมายความว่าอาจแนวโน้มขาขึ้นที่อยู่ที่ไหนสักแห่งที่นี่ [ที่ระดับ 0.036 BTC] และบางทีการฟื้นตัวบางอย่างก็อาจอยู่ที่นี่แล้ว”

นอกจากนี้ Cowen ยังเน้นย้ำด้วยว่าโอกาสการเกิดแนวโน้มขาขึ้นสำหรับ ETH/BTC อาจจะไม่อยู่ในสายตาของเขา จนกว่าการปรับฐานจะแล้วเสร็จ

“ผมยังคงคิดว่าการปรับฐานราคานี้เป็นองค์ประกอบที่จำเป็น  และ มีแนวโน้มว่าจะราคาจะลดลงมาในระยะสั้น ก่อนที่เราจะพบเส้นทางสุดท้ายของการประเมินมูลค่า Ethereum/Bitcoin”

ที่มา: dailyhodl