<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รู้หรือไม่ ? คุณสามารถหา Bitcoin ฟรีจากการเล่นเกม Android ได้มากกว่า 100 เกม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อย่างที่รู้กันว่าปัจจุบันเกม Play-to-Earn มีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งวันนี้ Zebedee สตาร์ทอัพด้านการชำระเงินด้วย Bitcoin ได้เปิดตัวฟีเจอร์ในแอป Android  โดยจ่าย Bitcoin จำนวนเล็กน้อยให้กับผู้คนสำหรับการเล่นเกม Andriod มากกว่า 100 เกม

แอป Android ของ Zebedee ตอนนี้มีเกมที่สามารถเล่นได้หลากหลาย ซึ่งรวมถึงเกม play-to-earn ที่เล่นแล้วได้รับรางวัลเป็น Bitcoin ด้วยความร่วมมือกับแพลตฟอร์มโฆษณา Adjoe และเครือข่าย Playtime โดยเกมดังกล่าวจะใช้รูปแบบการแจกรางวัลเป็น satoshi  ซึ่งเป็นหน่วยเงินที่เล็กที่สุดของ Bitcoin (1/100,000,000 BTC) ในแต่ละนาทีที่ผู้เล่นใช้ไปในเกม

จากข้อมูลของบริษัท เกมที่เข้าเกณฑ์พร้อมรางวัล Bitcoin ผ่านแอป ZBD Android นั้นได้แก่ Match Masters เกม Puzzle ของ Candivore, Slotomania ของ Playtika และ Dragon City เกมสร้างเมืองและสัตว์ประหลาดจาก Social Point

ทั้งสามเกมมีฐานผู้เล่นจำนวนมาก และมีการดาวน์โหลดอย่างน้อย 10 ล้านครั้งต่อเกมบน  Google Play Store อย่างไรก็ตาม หากผู้เล่นต้องการรับรางวัลจากการเล่น พวกเขาจะต้องเข้าถึงเล่นเกมผ่านแอป ZBD สำหรับ Android จากนั้นคุณจะได้รับ Bitcoin เมื่อคุณเล่นและดูโฆษณา

ฟีเจอร์นี้มีให้ใช้งานผ่านแอป Android เท่านั้น และยังไม่รองรับผู้เล่นบน iOS ทั้งนี้ผู้เล่นจะได้รับ satoshis ขณะที่เล่น ซึ่งจะเก็บไว้ในกระเป๋าเงิน ZBD และสามารถถอนออกไปยังกระเป๋าเงินอื่นหรือกระดานแลกเปลี่ยนที่รองรับได้

ที่มา: decrypt