<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ NEAR ราคาพุ่งทะยานกว่า 12% หลัง NEAR Protocol จับมือกับ Alibaba

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

NEAR Foundation องค์กรไม่แสวงหากำไรสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่อยู่เบื้องหลังแพลตฟอร์มกระจายศูนย์ NEAR Protocol ได้ประกาศความร่วมมือกับ Alibaba Cloud บริษัทเทคโนโลยีเจ้าใหญ่จากจีน ในการสนับสนุนความก้าวหน้าของเทคโนโลยี Web3 ในภูมิภาคเอเชียและเอเชียกลาง ส่งผลให้ NEAR โทเค็นประจำระบบนิเวศ พุ่งขึ้นกว่า 12%

ความร่วมมือนี้ จะอนุญาตให้ NEAR Foundation สามารถเข้าถึงเครือข่ายของนักพัฒนา Alibaba Cloud ในภูมิภาคดังกล่าวได้ โดยหนึ่งในเป้าหมายของการร่วมมือในครั้งนี้คือ คือการดึงดูดผู้ใช้งานให้เข้ามายัง NEAR Protocol มากขึ้น

นอกจากนี้ เหล่านักพัฒนายังสามารถออกตัวตรวจสอบความถูกต้องผ่านโครงสร้างพื้นฐาน “plug-and-play” ของ Alibaba Cloud ได้อีกด้วย โดยทั้งสองบริษัทกล่าวว่าจะมอบบริการ Remote Procedure Call (RPC) ให้แก่ผู้เข้าร่วมระบบนิเวศ NEAR

“ความร่วมมือระหว่าง NEAR Foundation และ Alibaba Cloud เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือครั้งสำคัญในฐานะที่พวกเราต่างสนับสนุนนักพัฒนา Web3 ในการมองหาโอกาสต่าง ๆ” Raymond Xiao หัวหน้าฝ่ายโซลูชัน Web3 ระหว่างประเทศของ Alibaba Cloud Intelligence กล่าว

ราคา NEAR พุ่งขึ้นทันทีหลังจากประกาศนี้ถูกเผยแพร่ออกมา โดยในขณะนี้ NEAR มีราคาอยู่ที่ราว 1.55 ดอลลาร์ พุ่งขึ้น 12% ภายในระยะเวลาไม่ถึงชั่วโมง

ที่มา: CryptoPotato