<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘AltSignals’ เหรียญคริปโตน้องใหม่มาแรง พร้อมปฏิวัติอุตสาหกรรมวงการคริปโตด้วย AI

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันอุตสาหกรรมคริปโตมีการพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว  ส่งผลให้โปรเจกต์ต่าง ๆ จึงจำเป็นต้องมีการปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ๆ รวมถึงการเพิ่มการเข้าใช้งานแพลตฟอร์มให้มากขึ้น

ปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI ถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะมาทำให้เรื่องต่าง ๆ ของนักลงทุนคริปโตเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น แพลตฟอร์มต่างๆ ต่างเริ่มหาว่าจะนำเทคโนโลยี AI ใหม่นี้มาเสริมบริการเดิมที่มีอยู่แล้วในโลกบล็อกเชนได้อย่างไรบ้าง

หนึ่งแพลตฟอร์มที่ทำมากกว่าแค่การสำรวจก็คือ Altsignals หนึ่งในผู้ให้บริการสัญญาณเทรดที่น่าสนใจ ทั้งนี้ปัจจุบันโปรเจกต์กำลังเปิด Presale เหรียญ ASI ที่น่าสนใจยิ่งไปกว่านั้นก็คือ โปรเจกต์สามารถระดมทุนไปได้ถึง 12.15 ล้านดอลลาร์ ซึ่งก็จะเอาไปใช้สนับสนุนการพัฒนาเครื่องมือเทรดรุ่นใหม่ล่าสุด โดย ActualizeAI จะมีการนำพลังของ AI มาใช้ในโปรเจกต์บล็อกเชนของตนเองด้วย

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการสัญญาณการเทรดชั้นนำของโลกมานับตั้งแต่ในปี 2017 รวมถึงการรองรับตลาดที่หลากหลาย อย่าง Forex, หุ้นทั่วไป, Binance Futures, CFDs และคริปโตเคอร์เรนซี

AltSignals มีผู้ใช้งานมากกว่า 50,000 คน ซึ่งสมาชิกที่เข้าร่วมมีโอกาสทำกำไรจากสัญญาณเทรดได้ โดยก่อนหน้านี้ผู้ถือพอร์ตสามารถทำกำไรได้บน Binance Futures ได้ถึง 10x ในช่วงเวลา 19 จาก 32 เดือน

โดยความสำเร็จนี้มาจากเครื่องมือการเทรดชั้นนำของแพลตฟอร์มอย่าง AltAlgo™ ซึ่งมีอัตราความแม่นยำที่ยอดเยี่ยมสูงถึง 64% เพื่อทำให้อัตราความสำเร็จนี้เพิ่มสูงขึ้นไปมากกว่า 80%, AltSignals จึงได้มีการประกาศการพัฒนาเครื่องมือเทรดตัวใหม่ที่ใช้พลังของ AI ชื่อว่า ActualizeAI

ActualizeAI ได้ผสมผสานความสามารถหลายอย่างของ AI เพื่อช่วยให้ AI สามารถตัดสินใจได้อย่างยอดเยี่ยม รวมถึงอัลกอริธึม Machine learning ที่ใช้โลจิกเชิงกฏเพื่อเข้าใจถึงการดำเนินการของตลาด และใช้ Natural language processing (NLP) เพื่อเพิ่มความสามารถในการเรียนรู้ และการวิเคราะห์องค์ประกอบตลาดโดยรวม การเพิ่มจำนวนและความแม่นยำของผลลัพธ์ ด้วยโซลูชันที่มีความไดนามิคและมีประสิทธิภาพ เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกและโอกาสการทำกำไร

ในขณะเดียวกันก็มีการเสริมการเรียนรู้ด้วยการมีส่วนสำคัญไหนการกำหนดอัตราต่อรอง ช่วยให้ชุมชนสามารถซื้อและขายได้ในราคาที่เหมาะสม นอกจากนั้นยังมีการสแกนตลาดอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ ActualizeAI ยังจะช่วยให้ผู้ใช้ได้ข้อมูลที่เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ มีการอัปเดท และปรับปรุงข้อมูลเพื่อคุณภาพของสัญญาณการเทรด และด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงนี้ ActualizeAI จึงมีความสามารถพอที่จะแสดงศักยภาพของเทคโนโลยี AI ในโลกบล็อกเชน

ASI ทำงานอย่างไร?

AltSignals ใช้ประโยชน์จากความสามารถของ AI ซึ่งทั้งระบบนิเวศจะใช้พลังของโทเค็น ASI จากตรงนี้หมายความว่า ผู้ถือโทเค็นมากกว่า 50,000 เหรียญจะได้สิทธิ์การเข้าถึง AltAlgo™ และ ActualizeAI แบบตลอดชีวิต  หรือก็คือ สิทธิประโยชน์ของผู้ถือโทเค็น ASI นั้นจะสามารถใช้เทคโนโลยีที่ได้เปรียบในช่วงที่ตลาดคริปโตผันผวนก่อนใคร และยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายที่ได้จากการถือเหรียญ ASI อีกเพียบ

นอกจากนั้นแล้วผู้ถือเหรียญ ASI ยังได้สิทธิโหวตกำกับดูแล ที่รวบรวมคำแนะนำจากชุมชน เพื่อกำหนดทิศทาง และกลยุทธ์ของแพลตฟอร์มในอนาคตได้ นี่เป็นการให้อำนาจแก่ชุมชน AltSignals ให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาแพลตฟอร์ม ซึ่งจะทำให้ให้แพลตฟอร์มกลายเป็นแพลตฟอร์มให้บริการสัญญาณการเทรดที่น่าจับตามอง

ในด้านประโยชน์อื่นๆ สำหรับชุมชน ASI รวมถึงการเข้าถึง AI Members Club ระดับสูง ซึ่งจะเป็นการปลดล็อคฟีเจอร์พิเศษเพิ่มเติม รวมถึงสิทธิ์การเข้าร่วม Public และ Private sale ชื่อดังก่อนใคร, สิทธิ์การเข้าร่วมแข่งขันทัวร์นาเมนท์ เทรดออนไลน์ และโอกาสร่วมทดสอบฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะมีการเปิดตัวออกมา โดยจะมีโทเค็นให้เป็นรางวัลตอบแทนด้วย เรียกได้ว่าประโยชน์เพียบจริง ๆ

โทเค็น ASI ในระยะยาว

AltSignals มีฐานผู้ใช้งานกว่า 50,000 คน ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI ที่น่าตื่นเต้น และโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยมจากการ Presale ทำให้ปัจจุบันสามารถระดมเงินไปได้แล้วถึง1 ล้านดอลลาร์ ถือว่าเป็นโปรเจกต์ที่น่าสนใจอีกสำหรับนักลงทุนประมาณหนึ่งเลยทีเดียว

ปัจจุบัน ASI อยู่ในรอบที่ 1 ของการ Presale โดยมีราคาขายอยู่ที่ 0.015 ดอลลาร์ต่อโทเค็น และเมื่อจบการ Presale ราคาจะเพิ่มขึ้นไปที่ระดับราคา 0.02274 ดอลลาร์ ก่อนที่ ASI จะเปิดให้ซื้อขายบนเว็บเทรดต่าง ๆ 

ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญได้มีการวิเคราะห์ถึงศักยภาพของ ASI เมื่อเปิดตัวสู่สาธารณะ และศักยภาพที่ฐานผู้ใช้จะเติบโต เนื่องจากฟีเจอร์ทางเทคนิคที่จะเปิดตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงที่เหลือของปี 2023 นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า ASI จะพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วและอาจไปถึง 0.30 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้ และทะลุระดับ 1 ดอลลาร์ภายในปี 2025

หากใครสนใจอยากจะเข้าร่วมการ Presale ของ ASI สามารถคลิกได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์